Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จีดรากอน (G-Dragon) เผยเฮดโฟน ‘Dr.Dre Custom Made’ ตัวเดียวในโลก ใส่ถ่ายเอ็มวี ‘Heartbreaker’ (2009-08-20)

จีดรากอน (G-Dragon ชื่อจริง ควอนจียง) แห่ง บิ๊กแบง (BIGBANG) เปิดตัวแฟชั่นไอเทมที่ใช้ในมิวสิควีดีโอเพลงในอัลบั้มเดี่ยวเรียกความสนใจจากแฟนๆ


19 สิงหาคม 2552 ในรายการไลฟ์ทีวีที่รวบรวมเบื้องหลังการทำงานภายใต้ครอบครัว YG Family อย่าง Mnet ‘2NE1 TV + BIGBANG TV’ ซึ่งหนึ่งในสมาชิกนั้นก็เป็นที่รู้จักกันดีในฉายาของ ‘แฟชั่นนิสต้าแห่งเกาหลี’ อย่าง จีดรากอน โดยล่าสุดเขาได้พาแฟนๆไปชมภาพเบื้องหลังการทำงานเพลงและมิวสิควีดีโอ ‘Hreatbreaker’ ผลงานอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของตัวเขาเอง


โดยในวันนั้น จีดรากอน มาพร้อมกับทรงผมสีทองและแฟชั่นเซ้นส์อันแสนลึกล้ำรวมไปถึงแนวเพลงที่เต็มเปี่ยมไปด้วยสไตล์จนทำให้แฟนๆต่างพูดคุยกันเป็นวงกว้าง


ผลงานเพลงในครั้งนี้ของจีดรากอน เขาได้เปิดเผยเบื้องหลังการเตรียมงานกว่าช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับไอเทมสุดฮ็อตที่ได้ถูกนำมาใช้ในมิวสิควีดีโอเพลงไตเติ้ลอย่าง ‘Heartbreaker’ ก็ได้รับการเปิดเผยผ่านทางรายการด้วย นั่นคือ ‘เฮดโฟน (Headphone)’ นั่นเอง


สำหรับเฮดโฟนนี้ไม่ใช่เฮดโฟนแบบธรรมดา แต่เป็นผลงานคัสตอมเมด (Custom Made) ที่ส่งตรงมาจากอเมริกาฝีมือการออกแบบโดย Dr.Dre จีดรากอนเผยในรายการ "เฮดโฟนอันนี้ส่งตรงมาจากอเมริกาโดยฝีมือของ Dr.Dre ในโลกมีแค่อันเดียวเท่านั้น! ONLY ONE!" เขาเสริมพร้อมชี้ให้เห็นถึงตรงบริเวณหูฟัง "ส่วนตรงสีที่มีหลายๆชั้นนี้ดูมีรายละเอียดมากเลยใช่ไหมครับ" พร้อมกล่าว "Dont’ Touch My Headphone No~!" ด้วยอารมณ์ดีแบบสุดๆ


อนึ่ง ขณะนี้ผลงานเพลงอัลบั้มเดี่ยวแรกของจีดรากอนอย่าง ‘Heartbreaker’ กำลังได้รับความนิยมอย่างมากจนติดชาร์ตเพลงทั่วเกาหลีในอันดับที่ 1 อย่างรวดเร็ว ในขณะเดียวกันเวทีคัมแบ็คของเขาก็ต้องเลื่อนเป็นสัปดาห์หน้า เนื่องจากสัปดาห์นี้รายการเพลงได้งดการออกอากาศ เพื่อร่วมไว้อาลัยต่อการอสัญกรรมของอดีต ปธน.คิมแดจุง นั่นเอง


""




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top