Connect with us

PINGBOOK

KOREA

บิ๊กแบง (BIGBANG) เดบิวอัลบั้มแรก พร้อมเบสท์อัลบั้มในญี่ปุ่น ขึ้นติดท้อป 10 ออริกอนชาร์ต (2009-08-20)

บิ๊กแบง (BIGBANG) หลังจากวางจำหน่ายอัลบั้มแรกในญี่ปุ่นไปเมื่อวันที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมา พวกเขาก็สามารถทะยานเข้าถึงอันดับที่ 2 ในออริกอนชาร์ตประจำวันได้เป็นผลสำเร็จ


19 สิงหาคม 2552 บิ๊กแบง วางจำหน่ายสตูดิโออัลบั้ม (BIGBANG) พร้อมกับเอเชียเบสท์ (ASIA BEST) อัลบั้มไปพร้อมๆกัน โดยผลงานทั้งสองอัลบั้มของพวกเขา ก็สามารถเข้าชาร์ตออริกอนประจำวันท็อป 10 ในอันดับที่ 2 และ 7 ได้อีกด้วย


ไม่เพียงแต่ผลงานอัลบั้มเพลงเท่านั้น แต่ดีวีดีคอนเสิร์ตอย่าง ‘2009 Big Show DVD’ ซึ่งเป็นเทปบันทึกภาพคอนเสิร์ตที่กรุงโซลเมื่อต้นปี ท่ามกลางแฟนๆเข้าร่วมกว่า 5 หมื่นคน ก็ยังสามารถเข้านั่งอันดับที่ 1 ใน DVD ชาร์ตได้เป็นที่เรียบร้อย


YG Entertainment เปิดเผยว่า "การเปิดตัวเดบิวเข้าสู่ตลาดญี่ปุ่นครั้งใหญ่ของบิ๊กแบงที่ผ่านมามีผลงาน ‘My Heaven’, ‘Gara Gara Go!’ และล่าสุดกับผลงานสตูดิโออัลบั้ม, เบสท์อัลบั้ม รวมถึง DVD BIGSHOW ก็สามารถเข้าชาร์ต TOP 10 ได้ทั้งหมดครับ ถึงแม้ว่าตอนนี้จะอยู่ในขั้นเริ่มต้นเท่านั้น แต่ด้วยกระแสความนิยมที่มีเข้ามามาก ทำให้เราคาดหวังว่าในวันข้างหน้า เมื่อตอนเราทำกิจกรรมอย่างจริงจังผลลัพธ์ที่ตามมาจะดียิ่งขึ้นกว่านี้อีกครับ"

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top