Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ดงแฮ-คยูฮยอน แห่ง Super Junior ร่วมกับ ฮันจีมิน เปิดตัวเพลง-เอ็มวีประกอบโฆษณา ‘Happy Bubble’ (2009-08-20)

ดงแฮ (Dong Hae) และ คยูฮยอน (Kyu Hyun) สองสมาชิกแห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์แบรนด์บอดี้แคร์ ‘HAPPY BATH’ โดย AMORE PACIFIC


เมื่อเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา ดงแฮ และ คยูฮยอน เข้าร่วมกับพรีเซ็นเตอร์สาวอย่าง ฮันจีมิน (Han Ji Min) ถ่ายทำโฆษณาชุดใหม่ผลิตภัณฑ์ ‘Facial Cleanser’ ของ ‘HAPPY BATH’ โดยสำหรับโฆษณาชุดนี้ ยังได้มีการทำเพลงประกอบ ‘HAPPY BUBBLE’ รวมถึงมิวสิควีดีโอขึ้นมาโดยเฉพาะเพิ่มความพิเศษมากยิ่งขึ้น


โดยในโฆษณานี้ทั้ง ดงแฮ คยูฮยอน และ ฮันจีมิน รับบทเป็นนักเรียนที่ทำงานพาร์ทไทม์ในซุปเปอร์มาเก็ตแห่งหนึ่ง และเพื่อต้องการเพิ่มยอดขายโฟมล้างหน้าทำให้พวกเขาไปคิดค้นท่าเต้น ‘Happy Dance’ จนในที่สุดแล้วภารกิจการขายสินค้าของพวกเขาก็สามารถสำเร็จลุล่วงได้เป็นอย่างดี ทั้งสามคนสวมใส่ชุดนอน พร้อมกับเผยให้เห็นท่าเต้นอันแสนน่ารักสุดใส จนบรรดาทีมงานในกองถ่ายต่างส่งเสียงเชียร์กันอย่างสนุกสนาน


โดยเฉพาะในเพลง ‘HAPPY BUBBLE’ ทางแบรนด์ผลิตภัณฑ์ ก็ยังได้เตรียมเปิดตัวผ่านทางเว็บไซต์ฟังเพลงออนไลน์ทั่วเกาหลี อาทิ Melon, Dosirak ฯลฯ พร้อมกับปล่อยมิวสิควีดีโอผ่านทางเว็บไซต์ www.happybath.co.kr ในวันที่ 20 สิงหาคม 2552


ทางด้าน ดงแฮ และคยูฮยอน เผย “ดีใจมากครับที่ได้รับเลือกเป็นพรีเซ็นเตอร์ Happy Bath การถ่ายทำโฆษณาเป็นประสบการณ์ที่สนุกสนานมากครับ หวังว่าทุกคนจะให้การตอบรับมิวสิควีดีโอรวมถึงเพลงกันเป็นอย่างดีนะครับ” เขากล่าว




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top