Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘Music Bank’ เตรียมงดออกอากาศศุกร์นี้ เพื่อร่วมไว้อาลัยอดีต ปธน.คิมแดจุง (2009-08-19)

จากกรณีข่าวการอสัญกรรม ของอดีตปธน. คิมแดจุง (Kim Dae Joong) ส่งผลให้รายการบันเทิงเตรียมงดออกอากาศ


ทีมงานรายการเพลง KBS 2TV ‘Music Bank’ เปิดเผยเมื่อวันที่ 19 สิงหาคม กล่าวถึงกรณีการอสัญกรรม ของอดีตประธานาธิบดีคิมแดจุงเผย “ในวันที่ 21 สิงหาคมนี้เราตัดสินใจงดออกอากาศครับ” เสริม “หลังจากที่มีการประชุมเราก็เห็นพร้อมกันว่า ขณะนี้บรรยากาศกำลังอยู่ในช่วงแห่งความเศร้าโศก ทำให้เราได้ตัดสินใจงดออกอากาศครับ”


ก่อนหน้านี้ทางสถานี KBS ก็ได้งดออกอากาศรายการ ‘Sang Sang Plus 2’ เมื่อวันที่ 18 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยได้มีการนำรายการชีวประวัติมาออกอากาศแทน


ในขณะเดียวกันขณะนี้ทั้ง 3 สถานีโทรทัศน์เกาหลี (KBS, SBS, MBC) ก็กำลังอยู่ในช่วงระหว่างการประชุมถึงประเด็นการงดออกอากาศรายการบันเทิงกันอย่างพร้อมหน้าซึ่งคาดว่าจะมีข่าวคราวเพิ่มเติมในเร็วๆนี้


โดยเมื่อย้อนกลับไปก่อนหน้านี้กับการอสัญกรรมของอดีตปธน.โนมูฮยอน เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา รายการบันเทิงเกาหลีอย่าง ‘Music Bank’, ‘Show! Music Core’, ‘Ingygayo’ ก็ต่างงดออกอากาศกันถ้วนหน้า ส่งผลให้การประชุมในครั้งนี้มีโอกาสสูงมากที่ก็จะงดออกอากาศในลักษณะคล้ายกัน


อนึ่ง ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 18 สิงหาคม เวลา 13.43 น. (เกาหลี) โฆษกโรงพยาบาลเซเวอแรนซ์ในกรุงโซล ได้เปิดแถลงข่าวว่า อดีตประธานาธิบดี คิมแดจุง แห่งเกาหลีใต้ ซึ่งเคยเป็นแกนนำต่อสู้เพื่อประชาธิปไตยของเกาหลีใต้ ได้ถึงแก่อสัญกรรมแล้วจากภาวะหัวใจล้มเหลว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top