Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2NE1 (ทูเอนี่วัน) พรีเซ็นเตอร์เว็บช้อปปิ้งออนไลน์ ‘Open Market 11 Street’ (2009-08-19)

2NE1 (ทูเอนี่วัน) ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ ‘Open Market 11 Street (www.11st.co.kr)’ ที่ดำเนินงานโดย SK Telecom


2NE1 กับผลงานเพลงล่าสุดอย่าง ‘I Don’t Core’ ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากจนสามารถคว้าอันดับที่ 1 ในรายการเพลงโทรทัศน์ได้ยาวนานกว่า 5 สัปดาห์ซ้อนท่ามกลางการแข่งขันที่ดุเดือดจากศิลปินนักร้องในวงการ ไม่เพียงเท่านั้น รายการทีวีที่พวกเธอได้ออกอากาศอยู่ทาง Mnet อย่าง ‘2NE1 TV’ ก็สามารถทำยอดผู้ชมได้สูงสุดกว่า 3.699% เรียกได้ว่าถึงแม้ว่าพวกเธอจะเป็นเพียงศิลปินหน้าใหม่ แต่ความสำเร็จในวงการเพลงนั้นกลับมีความร้อนแรงตรงข้ามกันโดยสิ้นเชิงเลยทีเดียว


ทีมงานวางแผนการตลาด ’11 Street’ เปิดเผยว่า “ด้วยความแตกต่างของ 2NE1 จากเกิร์ลกรุ๊ปในตลาดทั้งสไตล์แนวเพลง แฟชั่นที่เปิดกว้าง และความสามารถในการร้องและเต้น ทั้งหมดนี้ทำให้พวกเธอไม่ได้ครองใจอยู่ในกลุ่มตลาดช่วงอายุ 10 ปีเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึง 20 และ 30 ปีซึ่งเป็นฐานลูกค้าที่กว้างมาก” เสริม “และด้วยภาพลักษณ์แบบอัลฟ่าเกิร์ลของพวกเธอที่เข้ากันกับแบรนด์เขาเราได้เป็นอย่างดี เราจึงเลือกให้พวกเธอเป็นพรีเซ็นเตอร์ครับ”


หมายเหตุ อัลฟ้าเกิร์ล หมายถึง Active Leader-ship Patience Heart Ambitious GIRL (หญิงสาวผู้มีความเป็นผู้นำพร้อมกับหัวใจอันทะเยอทะยาน)

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top