Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แดซอง (Dae Sung) ประสบความสำเร็จในการเข้ารับการผ่าตัดยาว 4 ชั่วโมง (2009-08-19)

แดซอง (Dae Sung) หนึ่งในสมาชิกวง บิ๊กแบง (BIGBANG) ที่หลังจากประสบอุบัติเมื่อต้นสัปดาห์ที่แล้ว ล่าสุดหลังจากการเข้ารับการผ่าตัดเป็นเวลา 4 ชั่วโมงอาการของเขาก็ปลอดภัยดี


19 สิงหาคม 2552 เวลา 11.30 น. จนถึง 15.30 น. รวมเวลา 4 ชั่วโมง ที่แดซองได้เข้ารับการผ่าตัดที่บริเวณกระดูกที่แตกหักส่วนจมูกและตาด้วยการวางยาสลบ


YG Entertainment เปิดเผยว่า “เมื่อเช้าเวลา 11.30 น. แดซอง เข้าห้องผ่าตัดไปครับ และเมื่อเวลา 15.30 ที่ผ่านมาเขาก็ออกมาจากห้องผ่าตัดแล้ว การปฏิบัติการเป็นไปด้วยความเรียบร้อยดีครับ” เสริม “หลังจากนี้เขาจะต้องพักผ่อนเพื่อให้ร่างกายหายดีต่อไปครับ” เขากล่าว


ทีมงานกล่าว “เมื่อสักครู่นี้เองที่เขาพึ่งออกมาจากห้องผ่าตัดครับ เพราะเขาได้รับการวางยาสลบทำให้ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงพักฟื้นครับ ดูเหมือนว่าการผ่าตัดนั้นจะเป็นไปได้ด้วยดีเลยทีเดียวครับ ที่ผ่านๆมาทางเราต้องขออภัยที่ทำให้เป็นห่วงและขอบคุณมากๆครับ” ซึ่งหลังจากนี้แดซองจะต้องพักผ่อนไปอีกระยะหนึ่ง


อนึ่ง เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 2552 เวลา 16.00 น. หลังจาก แดซอง บันทึกเทปรายการ SBS ‘Good Sunday – Family Outing’ เสร็จสิ้นลง ในระหว่างที่เขากำลังเดินทางกลับและอยู่ในช่วงถนนพยองแทก ในจังหวัดคยองกี เขาก็ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ และจากผลตรวจร่างกายปรากฏว่า จมูกของแดซองหัก บริเวณด้านในเบ้าตาแตก และปุ่มกระดูกด้านข้างที่บริเวณซี่โครงแตก ซึ่งจะต้องใช้เวลาพักผ่อนประมาณ 8 สัปดาห์ ส่งผลให้เขาไม่สามารถเข้าร่วมในงานแสดงละครเวทีเรื่อง ‘Shouting’ กับซึงริได้แต่อย่างใด

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top