Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ดาราจากฮันรยู (Hallyu) เตรียมปรากฏในงาน One Korea Festival (2005-10-28)

แหล่งข่าวชาวญี่ปุ่นรายงานว่า เหล่าดาราจากโครงการ Hallyu (ฮันรยู) จะเดินทางไปปรากฏที่ญี่ปุ่นในงานเทศงาน One Korea Festival ซึ่งมีขึ้นในวันที่ 30 ตุลาคม ณ Sung Plaza ในสวนสาธารณะโอซาก้า งานเทศกาลครั้งนี้มีเป้าหมายในการโปรโมทสิ่งใหม่ๆทางฝากคาบสมุทรเกาหลีและการสร้างสันติ รวมไปถึงการสร้างสัมพันธ์อันดีระหว่าง เกาหลี ญี่ปุ่น โดยจะถูกนำโดยชาวเกาหลีที่มาอยู่ในญี่ปุ่นเป็นเวลานาน ตั้งแต่ราวปี 1980


หนังสือพิมพ์ Mainichi รายงานเมื่อวันที่ 27 ตุลาคม ว่าสำหรับปีนี้ ซึ่งจะเป็นการครบรอบปีที่ 60 ของสงครามโลกครั้งที่สอง และเป็นปีที่ 40 ที่เกาหลีและญี่ปุ่นมีความสัมพันธ์อันดีต่อกัน โดยจะใช้เทศกาลนี้เป็นการสร้างโอกาสให้แก่คาบสมุทรเกาหลีที่สร้างอิทธิพลต่อประเทศต่างๆในเอเชียให้ดียิ่งขึ้น และหนังสือพิมพ์ยังรายงานอีกว่า ดารานักแสดงจาก Winter Lovesong จะมาในงานนี้รวมถึง นักร้องอีกมากมาย


เทศกาลนี้ถูกจัดเป็นครั้งที่ 21 แล้ว ได้รับการร่วมมือจาก One Korea Festival Executive Committe และ Korea NGO Center และได้รับการสนับสนุนจาก นกยกเทศมนตรีเมือง โอซาก้า และ National Tourism Organization สำหรับธีมของปีนี้มีชื่อว่า “Hallyu เส้นสายสู่เอเชีย”


ดาราเกาหลีต่างๆจะออกรายการ Talk Show และมีการแจกลายเซ็นรวมไปถึงนักร้องชื่อ Leean จะขึ้นร้องเพลงบนเวทีในละครเรื่อง แกจังกึม Jewel in the Palace รวมไปถึงนักร้องคู่อย่าง Duke, Tei นักแสดง Kwon Hae-hyo ที่เล่นเป็นตัวเสริมในเรื่อง Winter Sonata และ Lim Ho ที่เล่นเป็นกษัตริย์ในเรื่อง แดจังกึม


อีกทั้งยังมีตลาดอาหารอีกด้วย เต็มไปด้วยอาหารเกาหลีเช่น พูลโกกิ และแพนเค้ก งานนี้ชมฟรีไม่เสียเงิน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top