Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมคยองโฮ (Kim Kyung Ho) เผย แทยอน (SNSD), ยูบิน (WG) สาวในอุดมคติ (2009-08-10)

คิมคยองโฮ (Kim Kyung Ho) นักร้องที่เดบิวสู่วงการนานกว่า 15 ปี เผยสาวในอุดมคติคือ แทยอน (Tae Yeon) และ ยูบิน (Yoo Bin)


10 สิงหาคม 2552 ช่วงเที่ยง นักร้อง คิมคยองโฮ ได้เป็นศิลปินรับเชิญในรายการวิทยุ KBS Happy FM ‘Lee Yoon Seok, Yoon Jung Soo’s Squid’ โดยในวันนั้นเขาได้เปิดเผยว่า “ผมอยากพูดคุยถึงเรื่องราวเกี่ยวกับไอดอลที่กำลังทำกิจกรรมได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้”


ในขณะที่ทางด้าน DJ อียุนซอก ก็ถึงกับค่อนข้างเป็นกังวลว่า คิมคยองโฮ นั้นจะพูดเหน็บแนมกลุ่มศิลปินซึ่งครองตลาดเพลงเกาหลีอยู่ในขณะนี้หรือไม่ เขาก็ได้เริ่มถามคำถามอย่างระมัดระวัง “ในมุมมองของคุณ คุณคิดอย่างไรกับไอดอลครับ” หลังจากคำถามจบเขาก็ได้รับคำตอบที่น่าแปลกใจกลับมา


คิมคยองโฮ กล่าว “ผมเคยคิดว่าถ้าผมได้เจอกับไอดอลกรุ๊ป อาจเป็นเพราะอายุที่เราแตกต่างกันค่อนข้างมาก นั่นมันเลยทำให้ผมไม่ได้มองพวกเธอในมุมมองของเพศตรงข้ามครับ” เสริม “แต่ว่าเมื่อไม่นานมานี้เอง ในรายการเพลงรายการหนึ่ง ผมได้พบกับ 9 สาว โซนยอชิแด พวกเธอวิ่งเข้ามาหาผมแล้วพูดว่า ‘อันนยองฮาเซโย! โซนยอชิแดอิมนิดะ! (สวัสดีค่ะ โซนยอชิแดค่ะ)” เท่านั้นแหละครับ เล่นเอาหัวใจผมเกือบวายเลย” หลังจากเขาพูดจบ ทั้งห้องส่งก็หัวเราะกันครืน


เมื่อถูก DJ  ยุนจองซู ถามตรงๆว่าสมาชิกทั้ง 9 คนในโซนยอชิแดเขาชอบใครมากที่สุด คิมคยองโฮ ก็ตอบในทันทีว่าเธอคนนั้นคือ แทยอน เขาให้เหตุผล “ด้วยใบหน้าที่น่ารัก รวมถึงภายนอกที่ดูเรียบง่าย ทำให้เธอใกล้เคียงกับสาวในอุดมติของผมมากที่สุดครับ” เขากล่าว


อีกทั้ง คิมฮยองโฮ ยังได้เลือก ยูบิน แห่ง Wonder Girls เป็นสาวในอุดมคติอีกด้วยเช่นกัน เขาเผย “ถ้าได้สาวเซ็กซี่อย่างยูบิน มารวมกับสาวที่มีเสน่ห์อย่างแทยอนได้ นั่นแหละครับสาวในอุดมคติของผมเลย” เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top