Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Wonder Girls โชว์ชุดสวย ร่วมเดินพรมเขียวในงาน ‘Teen Choice Awards 2009’ (2009-08-11)

10 สิงหาคม 2552 เวลา 20.00 น. Wonder Girls เกิร์ลกรุ๊ปสาวจากเกาหลีที่กำลังสุดร้อนแรงจากการทำกิจกรรมในสหรัฐอเมริกา ได้เข้าร่วมงาน ‘Teen Choice Awards 2009’ (www.teenchoiceawards.com) พร้อมกับเดินพรมเขียว ร่วมกับบรรดาศิลปินนักร้องชื่อดังจำนวนมาก ซึ่งจัดขึ้น ณ Gibson Amphitheatre ยูนิเวอร์เซลซิตี้ ลอสแองเจลลิส สหรัฐอเมริกา


โดยในวันนี้ Wonder Girls มาพร้อมกับชุดวันพีซสีขาวกับชายกระโปรงที่ซ้อนเป็นชั้นดูสะอาดตา อีกทั้งยังแอบมีดอกไม้สีน้ำเงินขนาดใหญ่ติดอยู่ตรงช่วงเอว รวมถึงทรงผมที่มาในรูปแบบ 5 สไตล์ เพิ่มความโดนเด่นให้กับทั้ง 5 สาวได้เป็นอย่างมาก


หลังจากงานจบลง ยูบิน แห่ง Wonder Girls ก็ได้อัพเดททวิตเตอร์ถึงแฟนๆ กล่าว “วันนี้มันอัศจรรย์มาก! ก่อนที่ฉันจะไปนอนฉันอยากจะบอกว่ากู๊ดไนท์นะทุกๆคน~ กู๊ดไนท์และขอให้ฝันดีนะคะ~ รักนะ~”


สำหรับงาน ‘Teen Choice Awards 09’ จัดขึ้นโดย FOX นับเป็นงานประกาศผลรางวัลจะมอบรางวัลความสำเร็จแห่งปีในสาขาต่างๆเช่น เพลง ภาพยนตร์ กีฬา โททัศน์ และ แฟชั่น โดยผ่านการโหวตจากบรรดาเด็กอายุ 13-19 ปี ปกติแล้วงานประกาศผลรางวัลนี้จะมีบรรดาผู้คนในวงการรวมถึงการโชว์จากนักร้องเป็นจำนวนมาก ซึ่งผู้ที่ได้รับรางวัลนั้นจะได้รับแผ่นเซิฟบอร์ดขนาดจริงที่ถูกออกแบบใหม่ทุกครั้งในช่วงฤดูร้อนของทุกปี


อนึ่ง สำหรับปีนี้ผู้ที่รับหน้าที่เป็นพิธีกรดำเนินรายการคือ Jonas Brothers และผู้ที่เข้าร่วมโชว์ประกอบไปด้วย Black Eyed Peas, Jonas Brothers, Miley Cyrus, Sean Kingston, Cobra Starship With Leighton Meester ฯลฯ





ภาพจากงาน Teen Choice Awards 2009



ภาพจากงาน 2008 MKMF (เกาหลี)

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top