Connect with us

PINGBOOK

KOREA

FTIsland ออกเดทกับแฟนคลับ ผู้โชคดีได้ ‘Dream Ticket’ จากผลงานอัลบั้มใหม่ (2009-08-10)

FTIsland ทำความฝันของแฟนให้เป็นจริงด้วยการพาออกเดทหนึ่งวันเต็ม


เพื่อเป็นการตอบแทนความรักจากแฟนๆที่มีให้เสมอมา ในผลงานอัลบั้มชุดที่ 3 ของ FTIsland (อีฮงกิ อีแจจิน ชเวมินฮวาน ชเวจงฮุน ซงซึงฮยอน) ภายในนั้นจะมีการบรรจุ ‘Dream Ticket’ ซึ่งจะเป็นตั๋วสำหรับแฟนๆผู้โชคดี ที่สามารถใช้เวลาร่วมกับพวกเขา FTIsland เป็นเวลาหนึ่งวันเต็มๆ


เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม 2552 ที่ผ่านมา แฟนคลับซึ่งเป็นนักเรียนผู้โชคดี อายุ 17 ปี จำนวน 2 คน ที่จังหวัดชุงชอง และกรุงโซล ได้เปิดเผยว่า “ตอนที่ฉันซื้อผลงานอัลบั้มของ FTIsland และได้แกะออกมานั้น ก็เห็นตั๋วสีเหลืองๆอยู่ค่ะ และจากได้ยินมาว่านั่นมันคือ ‘Dream Ticket’ ฉันก็ไม่คิดมาก่อนเลยค่ะว่าตัวเองจะโชคดีขนาดนี้ ดีใจมากๆค่ะ” พวกเธอกล่าว


ในขณะที่ทางด้านสมาชิกเอง ก็เป็นกังวลว่าแฟนๆจะรู้สึกเคอะเขินต่อพวกเขาหรือไม่ จึงได้เตรียมเรื่องราวต่างๆไว้พูดคุยกับแฟนๆสำหรับการพบกันครั้งแรกไว้เป็นอย่างดี สมาชิกยังได้ส่งดอกกุหลาบให้กับพวกเธอ ก่อนที่จะเริ่มออกเดทกันเป็นเวลาหนึ่งวัน ซึ่งรวมไปถึงการพาไปชมการซ้อมในรายการเพลง และยังได้พาพวกเธอขึ้นรถตู้ไปพร้อมๆกับ FTisland อีกด้วย


เมื่อเดทแรกของพวกเขาจบลง สมาชิกกล่าว “ตารางงานของเราจะค่อนข้างเยอะเลยทำให้ไม่ค่อยมีเวลาอยู่กับพวกเธอเท่าไหร่ครับ แต่การที่ได้ใกล้ชิดกับแฟนๆถึงขนาดนี้มันก็เป็นโอกาสที่ดีมากครับ” เสริม “พวกเราอยากจะพาพวกเธอไปทานอาหารตอนเย็นนะครับ แต่ว่าเพราะตารางงานเลยได้กินกันแค่ข้าวกล่องเองครับ” เขากล่าวเสียใจ


ต้นสังกัดเผย “หลังจากมีการปรับตารางงานแล้วพวกเขาจะมีเดทอีกเป็นครั้งที่ 2 ครับ ส่วนบัตร ‘Dream Ticket’ ที่เหลืออีกกี่ใบนั้น เราบอกไม่ได้จริงๆครับ” เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top