Connect with us

PINGBOOK

KOREA

S.E.S (Eugene, Shoo) รวมตัวให้กำลังใจ บาดะ (BADA) ในเวทีคัมแบ็คเพลงไตเติ้ล ‘MAD’ (2009-08-10)

อดีตวงเกิร์ลกรุ๊ปแห่งเกาหลี S.E.S ประกอบไปด้วย บาดะ (BADA), ยูจิน (Eugene) และ ชู (Shoo) เผยภาพการกลับมารวมตัวกันอีกครั้งหนึ่ง


เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2552 ในไซเวิลด์มินิโฮมเพจของบาดะ เธอได้โพสภาพที่ถ่ายร่วมกับ ยูจิน และ ชู โดยทั้งสองคนนั้นได้เดินทางไปร่วมให้กำลังใจ บาดะ ในรายการ MBC ‘Show! Music Core’ กับเวทีคัมแบ็คผลงานอัลบั้มชุดใหม่ของเธอพร้อมกับร่วมใช้เวลาอันแสนสนุกสนาน จากเมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2552 ที่ผ่านมา


ในภาพนี้ได้เผยให้เห็นถึงอาการซุกซนของทั้ง 3 สาว ซึ่งเมื่อเทียบกับในตอนที่พวกเธอทำกิจกรรมในฐานะวง S.E.S เมื่อ 10 ปีที่แล้วนั้น ความสัมพันธ์ของพวกเธอก็ดูไม่มีความเปลี่ยนแปลงไปเลยแม้แต่น้อย จนทำให้ทุกฝ่ายต่างให้ความสนใจกันถ้วนหน้า


ทางด้านบาดะเองก็ได้พูดถึงยูจินซึ่งได้ร่วมขึ้นโชว์บนเวทีเดียวกับเธอด้วย พร้อมกล่าว “ยูจินขอบคุณมากสำหรับโชว์เจ๋งๆ บนเวทีนั้นเธอสุดยอดมาก ฉันต้องเรียนรู้เทคนิคจากเธอแล้ว” เธอกล่าวขอบคุณ


อีกทั้ง ชู เพื่อนสมาชิกอีกหนึ่งคนก็ยังได้มาร่วมให้กำลังใจเธอในห้องพักหลังเวทีด้วย “แม้ว่าเธอจะเป็นหวัดแต่ก็อุตส่าห์มาฉันซึ้งใจมากจริงๆ” เสริม “พี่สาวคนนี้ได้เตรียมยาแก้หวัดและยาครอบจักรวาลเอาไว้ให้ที่บ้านแล้วนะ” พวกเธอเผยให้เห็นมิตรภาพที่ถึงแม้เวลาจะผ่านมาล่วงเลยมานานแล้ว แต่ก็ยังคงไม่มีความเปลี่ยนแปลงไปแต่อย่างใด อีกทั้งทางด้าน ชู เองก็กำลังเตรียมคัมแบ็คผลงานอัลบั้มเดี่ยวก็ยิ่งทำให้เพื่อนๆใน S.E.S ต่างเฝ้ารอการกลับมาของเธอกันอย่างถ้วนหน้า


อนึ่ง บาดะ คัมแบ็ควงการเพลงในรอบ 3 ปี 7 เดือนพร้อมกับผลงานอัลบั้มชุดที่ 4 ซึ่งมีเพลงไตเติ้ลอย่าง ‘MAD’

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top