Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชาวเน็ตเผยเรื่องบังเอิญ จีดรากอน (G-Dragon) – Brave Brothers ถ่ายมิวสิควีดีโอสถานที่ใกล้กัน-วันเดียวกัน (2009-08-10)

‘ครู-ศิษย์’ Brave Brothers (ชื่อจริง ฮันดงชอล) และ จีดรากอน (G-Dragon) (ชื่อจริง ควอนจียง) มีเรื่องบังเอิญก่อนวางจำหน่ายอัลบั้มพร้อมกันอีกครั้งหนึ่ง


18 สิงหาคม 2552 เป็นวันเดียวกันที่ทั้งคู่เตรียมวางจำหน่ายผลงานอัลบั้มชุดแรก โดยก่อนหน้านั้นเมื่อวันที่ 7 สิงหาคม 2552 ก็ยังเป็นวันเดียวกันที่ทั้งคู่ได้ถ่ายทำมิวสิควีดีโอ ที่สตูดิโอในมณฑลนัมยังจู จังหวัดคยองกี ซึ่งถึงแม้ว่าจะเป็นคนละสตูดิโอกัน แต่สถานที่ของทั้งสองกองถ่ายนั้นก็เรียกได้ว่าใกล้กันเป็นอย่างมากเลยทีเดียว และจากเรื่องของการวางจำหน่ายอัลบั้มในวันเดียวกันอีกนั้น ก็ยิ่งทำให้ทั้งสองคนนี้ดูเหมือนว่าจะมีความเกี่ยวข้องกันอย่างต่อเนื่องอีกด้วย


ก่อนหน้านี้ จีดรากอน และ Brave Brothers เคยอยู่ภายใต้สังกัดเดียวกันอย่าง YG Entertainment โดยทางด้าน Brave Brothers นั้นได้ทำเพลงฮิตให้กับบิ๊กแบงอย่าง ‘Lies’ ในขณะที่เขาก็ยังได้เป็นนักแต่งเพลง รวมถึงโปรดิวเซอร์ให้กับศิลปินใน YG Entertainment มาตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา ก่อนที่เขาจะแยกตัวไปเป็นอิสระเมื่อช่วงปีที่แล้วนั่นเอง


อนึ่ง สำหรับการวางจำหน่ายอัลบั้มแรกของ จีดรากอน ในวันที่ 18 สิงหาคมนี้ ยังฮยอนซอก เคยกล่าวในรายการ ‘2NE1 TV’ ว่า “อัลบั้มของควอนจียงต้องสุดยอดแน่ครับ” เสริม “ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมากับผลงานอัลบั้มของบิ๊กแบง ควอนจียง แค่มีส่วนร่วมในการโปรดิวซ์ แต่สำหรับอัลบั้มนี้เขาลุยเดี่ยวครับ” เขากล่าวต่อ “ตอนนี้เพลงเสร็จไปแล้ว 9 เพลงครับ ผมชอบเพลงมากจนต้องฟังมันทุกวันเลยครับ” เสริม “ฤดูร้อนปีนี้รับรองกระเจิงแน่ครับ”


จีดรากอน หัวหน้าวง บิ๊กแบง และ Brave Brothers เตรียมวางจำหน่ายผลงานอัลบั้มแรกพร้อมกันในวันที่ 18 สิงหาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top