Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คาร่า (KARA) เผยความรู้สึก Tiger JK-ยุนมิแร (T) กับบทบาทของศิลปินต้นแบบ (2009-08-10)

คาร่า (KARA) เผยว่าพวกเธอนับถือศิลปินรุ่นพี่ Drunken Tiger (Tiger JK) และ ยุนมิแร (Yoon Mi Rae – T)


คาร่า ก็มักจะกล่าวถึงความเคารพต่อศิลปินรุ่นพี่อย่าง Tiger JK และ ยุนมิแร มาก่อนหน้านี้อยู่เป็นเวลานานแล้ว และจากการที่พวกเธอเลือกทั้งสองศิลปินให้เป็นต้นแบบนี้เอง ส่งผลให้ทุกๆครั้งที่พวกเธอเจอกับเขาทั้งคู่ ก็จะถึงกับต้องหลั่งน้ำตาด้วยความปลื้มปิติแทบจะทุกครั้ง และเรื่องเหล่านี้เองก็เป็นที่ทราบกันดีท่ามกลางกลุ่มแฟนคลับของคาร่าอีกด้วย


คาร่า เปิดเผยว่า "Tiger JK และ ยุนมิแร เป็นสองนักร้องที่สุดยอดมากเลยค่ะ" เสริม "ตั้งแต่เด็กแล้วเราฟังเพลงของเขาทั้งคู่และทำให้มีความฝันในการที่จะเป็นนักร้องค่ะ เขาเป็นไอดอลตัวจริงเลยค่ะ" เธอกล่าวต่อ "พวกเราเป็นแฟนคลับถึงขนาดที่ว่าเวลาเจอตัวจริงๆจะไม่กล้ามองหน้าเลยค่ะ" เสริม "แค่เราได้ร่วมขึ้นโชว์เวทีเดียวกับพวกเขาเราก็รู้สึกเป็นเกียรติมากแล้วค่ะ" เธอกล่าว


หลังจากข่าวนี้ออกไปทางด้าน Tiger JK และ ยุนมิแร ก็กล่าวขอบคุณคาร่าเช่นเดียวกัน โดยทั้ง Tiger JK และ คาร่า ได้ร่วมกันออกรายการวิทยุแห่งหนึ่งเมื่อวันที่ 6 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่ง Tiger JK ได้กล่าวว่า "พวกเธอมีความสามารถในการร้องเพลง" เขากล่าวชื่นชม


โดยเฉพาะในรายการนี้หัวหน้าวงคาร่าอย่าง พัคคยูริ ก็ยังได้พูดคุยแลกเปลี่ยนเรื่องราวเพลงต่างๆ ของTiger JK และ ยุนมิแร อีกด้วย ซึ่งหลังจากเสร็จการพูดคุยเธอกล่าวอย่างอายๆว่า "สำหรับคาร่าถึงแม้ว่าจะเป็นเพียงกลุ่มไอดอล แต่พวกเราก็เป็นคนที่ชื่นชอบในเพลงเหมือนกันค่ะ" เสริม "ทุกครั้งที่เรามีเวลาเราจะฟังและศึกษาในแนวเพลงบ่อยๆ ถึงแม้ว่าเราจะเป็นเพียงไอดอลกรุ๊ป แต่ก็หวังว่าทุกคนจะไม่มีอคติกับพวกเราค่ะ" เธอกล่าว


อีกทั้ง ในวันนั้น นิโคล ยังได้ร้องเพลงของยุนมิแรในเวอร์ชั่นสด ซึ่งสร้างความประทับใจให้กับยุนมิแรได้เป็นอย่างมาก ทางด้าน ยุนมิแร กล่าว "เพลงที่นิโคลพึ่งร้องไปนั้น เป็นเพลงที่ยุนมิแรไม่เคยได้ร้องออกอากาศผ่านทางรายการมาก่อนเลย" เสริม "ยุนมิแรรู้สึกประทับใจมาก ที่นิโคลรู้จักเพลงลับของยุนมิแรด้วย"

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top