Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2NE1, 2PM, FTIsland, คังจีฮวาน เตรียมร่วมปรากฏตัวในละคร SBS ‘STYLE’ (2009-08-10)

ละครวันหยุด SBS ‘Style’ ชวนบรรดาศิลปินดาราชื่อดังเข้าร่วมเป็นนักแสดงรับเชิญในละคร


ศิลปินที่ได้รับความนิยมในช่วงนี้ประกอบไปด้วย 2NE1 (พัคบม ซานดาราพัค ซีแอล คงมินจี), 2PM (แจบอม จุนซู อูยอง นิชคุณ แทคยอน ชานซอง จุนโฮ), FTIsland (อีฮงกิ อีแจจิน ชเวมินฮวาน ชเวจงฮุน ซงซึงฮอน) และนักแสดง คังจีฮวาน (Kang Ji Hwan), ชาแยรยอน (Cha Ye Ryun) รวมถึงดีไซเนอร์ชื่อดัง อีซังบง (Lee Sang Bong) จะได้เข้าร่วมเป็นศิลปินรับเชิญให้กับละครเรื่อง ‘STYLE’ โดยจะถ่ายทำกันในวันที่ 10 สิงหาคม 2552 ณ ย่านอีแทวอน กรุงโซล


ทั้งหมดนี้จะเป็นนักแสดงรับเชิญ เพื่อเข้าร่วมในฉากงานฉลองครบ 200 ฉบับ นิตยสาร ‘STYLE’ โดยในวันนั้นจะมีงานปาร์ตี้จากบรรดาเซเลบชื่อดังเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก


ทีมงาน ‘STYLE’ เปิดเผยว่า “เพื่อฉากนี้แล้วบรรดานักแสดงและทีมงานทุกคน ต่างก็ช่วยกันติดต่อศิลปินดารากันจนสามารถทำให้เกิดการถ่ายทำในฉากนี้ออกมาได้ครับ” เสริม “การที่มีบรรดาศิลปินชื่อดังจริงๆมาร่วมเข้าฉากนี้เราคิดว่ามันจะต้องออกมาวิเศษมากแน่นอนครับ” เขากล่าว


อนึ่ง ขณะนี้ละครเรื่อง ‘STYLE’ ออกอากาศไปแล้ว 4 ตอนและสามารถทำเรตติ้งได้กว่า 20% (19.9% TNS Media Korea) ซึ่งเรียกได้ว่าค่อนข้างสูงและได้รับความนิยมอย่างมากเลยทีเดียว ส่วนฉากที่จะมีศิลปินชื่อดังเข้าร่วมนี้จะออกอากาศในวันที่ 16 สิงหาคม 2552 กับ ‘STYLE’ ตอนที่ 6

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top