Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จีดรากอน (G-Dragon) ชิมลางแฟนๆ เปิดตัวพรีวิวเพลง 30 วินาที ในอัลบั้มเดี่ยวแรก ‘Boy’ (2009-08-10)

จีดรากอน (G-Dragon) แห่ง บิ๊กแบง (BIGBANG) เปิดตัวพรีวิวเพลงใหม่จากผลงานอัลบั้มเดี่ยว


จีดรากอน เปิดตัวพรีวิวเพลงหนึ่งในอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกเรียกน้ำย่อย ก่อนที่จะวางจำหน่ายจริงในวันที่ 18 สิงหาคม 2552


YG Entertainment เปิดเผยเมื่อวันที่ 10 สิงหาคม กล่าว “เมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่ 10 สิงหาคม จีดรากอน ได้อัพโหลดเพลงพรีวิว ซึ่งเป็นเพลงในอัลบั้มเดี่ยวของเขาอย่าง ‘Boy (소년이여)’ ความยาวประมาณ 30 วินาที ลงในเว็บไซต์ me2day และเนื่องจากตอนนี้ใกล้จะถึงวันวางจำหน่ายแล้ว รวมถึงก็มีแฟนๆถามไถ่เข้ามาเป็นจำนวนมาก ทำให้จีดรากอนตัดสินใจเปิดตัวเพลงเรียกน้ำย่อยครับ”


ทันทีที่มีการเปิดตัวเพลงก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆในทันที โดยเพลงนี้มีการเปิดตัวเวลา 03.00 น. ผ่านทางเว็บไซต์ me2day และตอนถึงเวลานี้ก็มีแฟนๆเขียนข้อความตอบแล้วกว่า 2 หมื่นกว่าข้อความ ซึ่งเรียกได้ว่าพวกเขาต่างเฝ้ารอเพลงใหม่นี้กันทั้งคืนเลยทีเดียว


และเพราะความฮ็อตในการตอบรับจากแฟนๆหลังจากเปิดตัวอย่างเพลง ‘Boy’ ในวันที่ 10 สิงหาคมแล้ว ในวันที่ 11 สิงหาคม เขาก็จะเปิดตัวเพลงในอัลบั้มอีกครั้ง ส่วนในวันที่ 12 สิงหาคม เขาจะได้เปิดตัวเพลงไตเติ้ลอัลบั้มให้ได้ฟังกัน


YG Entertainment เผย “สำหรับอัลบั้มเดี่ยวของจีดรากอนในครั้งนี้ เขาได้เข้ามาดูแลเกี่ยวกับการประพันธ์เพลง สไตล์ต่างๆ รวมถึงทำมิวสิควีดีโอ ด้วยตนเองตั้งแต่ขั้นแรกเลยครับ เขาจะให้แฟนๆได้เห็นตัวตนของ ‘จีดรากอน’ อย่างที่ไม่เคยได้เห็นเมื่อตอนเป็นบิ๊กแบงด้วยครับ โดยเฉพาะกับสไตล์ แนวเพลง และแฟชั่นที่จีดรากอนมักจะคงความแปลกใหม่เอาไว้เสมอๆ ก็ยิ่งทำให้ผลตอบรับในผลงานอัลบั้มเดี่ยวแรกของเขาดีมากเลยทีเดียวครับ” เขากล่าว





cr:otanirisa007

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top