Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[สรุป] แอนดี้ แห่ง ชินฮวา (Shinhwa) จัดงานแฟนมีทชาวไทย ‘Andy Love in Bangkok’ (2009-08-09)

8 สิงหาคม 2552 เวลา 19.00 น. โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย รอยัล แกรนด์ เธียเตอร์ ชั้น 5 สยามพารากอน เนโอครีเอชั่น จัดงาน ‘Andy Love in Bangkok’ แฟนมีทติ้งครั้งแรกที่เปิดโอกาสให้บรรดาแฟนคลับ แอนดี้ (Andy) สมาชิกคนเล็กของวง ชินฮวา (Shinhwa) วงบอยแบนด์ตำนานแห่งเพลงเกาหลี ได้ร่วมพบปะกับเขาอย่างใกล้ชิด


สำหรับกิจกรรมแฟนมีทติ้งในวันนี้ แอนดี้ ขนเพลงมาโชว์เพลงให้แฟนได้ชมกันอย่างจุใจ ในขณะเดียวกันก็ยังมีกิจกรรมการเล่นเกมวัดดวงกับแฟนๆ ลุ้นผู้โชคดีขึ้นมาร่วมเล่นเกมแบบใกล้ชิดกับแอนดี้บนเวที ไม่ว่าจะเป็น การทายใจแอนดี้, ทายสีเสื้อด้านใน ไปถึงจนเล่นเป่ายิ้งฉุบ ที่นักร้องหนุ่มออกตัวว่า เค้าเล่นได้เก่งมาก ซึ่งก็ได้เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆกันสนั่นโรงภาพยนตร์กันเลยทีเดียว



และที่เด็ดสุดคงหนีไม่พ้นช่วงเปิดเพลงไทย เพื่อให้แฟนที่อยู่บนเวทีแข่งเต้นกับเพลง ‘มันต้องถอน’ ที่งานนี้เรียกได้ว่าไม่มีใครยอมใครเลยแม้แต่น้อย บรรดาแฟนคลับได้เผยให้เห็นสเต็ปท่าเต้นอันสุดเหวี่ยง จนร้อนไปถึงแอนดี้ซึ่งอดใจไม่ไหวต้องขอออกลวดลายกับเขาไปด้วยอีกคน เท่านั้นยังไม่พอ แอนดี้ ติดใจจนต้องเอ่ยปากถามขึ้นว่า “นี่เพลงอะไรครับ อยากได้ซีดีกลับไปฟังจังเลย” เรียกเสียงฮาท่ามกลางแฟนคลับได้อย่างถ้วนหน้า


โดยเฉพาะนอกจากโชว์เพลงต่างๆของแอนดี้แล้ว เขายังได้นำศิลปินรุ่นน้องอย่าง ‘JUMPER’ ซึ่งมีหนุ่มน้อยเสียงดีอย่าง Rocky (Kim Rok Hyun,18) มาโชว์น้ำเสียงเป็นครั้งแรกสดๆในประเทศไทยอีกด้วย แต่น่าเสียดายที่อีกหนึ่งสมาชิกอย่าง Park Dong Min (21) แรพเปอร์มากความสามารถป่วยกระทันหันจนไม่สามารถเดินทางมาร่วมงานได้ โดยทางด้านเพื่อนของเขาอย่าง Rocky ก็ยังได้ขอโทษกับแฟนๆชาวไทยแทนพร้อมกล่าวอ้อนเป็นภาษาไทยด้วยว่า “รักผมด้วยนะครับ” งานนี้คว้าใจแม่ยกกันไปตามๆกัน



สำหรับในวันนี้ แอนดี้ และ Rocky ก็ยังได้เผยให้เห็นมิตรภาพระหว่างรุ่นพี่รุ่นน้องในโชว์ที่เตรียมมาเป็นพิเศษให้แฟนๆได้ชมกัน ก่อนจะเข้าสู่กิจกรรมการเล่นเพลงอีกครั้ง พร้อมปิดท้ายงานด้วยเพลงดังที่ทุกคนคุ้นหูอย่าง ‘Love Song’ รวมถึงการแจกลายเซ็นต์พร้อมโปสเตอร์ให้แฟนโซน VIP สร้างความประทับใจกันถ้วนหน้า








Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top