Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘Show! Music Core’ วันหยุดฤดูร้อนภาค 2 พร้อม สเปเชี่ยล 6 ทีม โซชิ-คาร่า-บราวอายเกิร์ล-KARA-4minute-FTIsland (2009-08-08)

MBC ‘Show! Music Core’ เตรียมออกอากาศเทป Summer Holiday Special Part 2 โดยในวันนี้จะมีบรรดาศิลปินประกอบไปด้วย โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae), Brown Eyed Girls, KARA, MC Mong, 4minute, FTIsland มาร่วมขึ้นโชว์สเปเชี่ยลสเตจ


8 สิงหาคม 2552 เวลา 16.10 น. (เกาหลี) รายการ ‘Show! Music Core’ ในวันนี้ โซนยอชิแด เตรียมขึ้นโชว์เพลงสุดฮ็อตเมื่อช่วงครึ่งปีแรกอย่าง ‘Sorry, Sorry’ จาก ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior), สาวสุดเซ็กซี่ที่ได้รับการตอบรับสุดฮือฮาในท่าเต้นอย่าง ‘Brown Eyed Girls’ ก็จะมาในเพลง ‘พัดปิงซู (팥빙수)’ ร่วมกับยุนจงชิน ซึ่งจะมาพร้อมกับภาพลักษณ์ที่น่ารักซึ่งแตกต่างออกไปจากเดิม


MC Mong ในตอนพิเศษฤดูร้อนนี้จะมาพร้อมกับเพลง ‘꿍따리 샤바라’ จาก CLON, KARA ในเพลงที่เน้นเสน่ห์ของทำนองอันฟังสบายอย่าง ‘Loveable (사랑스러워)’ จาก คิมจงกุก (Kim Jong Kook) ซึ่งทั้งหมดนี้ก็ทำให้แฟนๆนั้นต่างเฝ้าจับตามองกันถ้วนหน้า


ท่ามกลางโชว์ต่างๆยังมี 4minute และ FTisland มาร่วมกันเปิดตัวเพลงที่เรียบเรียงในเวอร์ชั่นใหม่เพื่อ ‘Summer Holiday’ เทปนี้โดยเฉพาะ สำหรับ 4minute จะมาในเพลง ‘Hot Issue’ เวอร์ชั่นที่เน้นท่วงทำนองของกลองในเวอร์ชั่น Jungle, ส่วน FTIsland นั้นมาพร้อมกับ ‘I Hope’ ในเวอร์ชั่นโทรทที่จะให้สัมผัสอันแตกต่างออกไปจากเดิม


6 ทีม 6 สไตล์ กับโชว์สเปเชี่ยลสเตจที่เต็มไปด้วยความหลากหลาย ซึ่งแฟนๆนั้นไม่ควรพลาดกับ ‘Show! Music Core’ ในวันนี้ที่จะออกอากาศในเวลา 16.10 น. (เกาหลี)

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top