Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Brown Eye Girls ประสบอุบัติเหตุรถยางแบน ต้นสังกัดเผย สมาชิกพร้อมลุยกิจกรรมต่อ (2009-08-08)

4 สาว Brown Eyed Girls ประสบอุบัติเหตุรถยนต์ชนท้าย จากการเปิดเผยล่าสุดโชคดีที่สมาชิกทั้งหมดไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ ด้วยเหตุนี้ทำให้ในวันที่ 8 สิงหาคม กับรายการ MBC ‘Show!Music Core’ พวกเธอก็จะขึ้นทำกิจกรรมตามปกติ


เนกาเน็ตเวิร์ค ต้นสังกัด Brown Eyed Girls เปิดเมื่อเวลา 8.30 น. วันนี้กล่าวว่า “ขณะนี้ Brown Eyed Girls กำลังเดินทางไปถ่ายทำรายการ Show! Music Core’ ครับ” กล่าวต่อ “เมื่อวานนี้รถของ Brown Eyed Girls ประสบอุบัติเหตุถูกชนท้ายเหตุจากอาการยางรั่ว ซึ่งสมาชิกทั้ง 4 คนก็ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร” เสริม “ซึ่งหลังจากอุบติเหตุเมื่อวานเธอก็เดินทางไปมหาวิทยาลัยฮันยางเพื่อร่วมงาน MBC Radio ‘Summer Song Festival’ ต่อในทันทีเลยครับ”


ทีมงานกล่าวต่อ “Brown Eyed Girls ก็จะได้เข้าร่วมใน ‘Show! Music Core’ ตามแผนเดิมไม่เปลี่ยนแปลงครับ”


ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 7 สิงหาคม 2552 หลังจากเสร็จกิจกรรมในรายการ KBS 2TV ‘Music Core’ พวกเธอได้ออกเดินทางไปยังมหาวิทยาลัยฮันยางเพื่อทำกิจกรรมต่อ และในระหว่างอยู่ที่บริเวณสะพานฮันกังรถตู้ที่ Brown Eyed Girls นั่งก็เกิดยางรั่วและแบนจนหยุดกระทันหัน จนส่งผลให้รถที่ตามมาซึ่งเป็นรถของทีมงานแดนเซอร์พวกเธอเองที่หยุดไม่ทันเนื่องจากกระชั้นชิดมาก เข้าชนท้ายกับรถของพวกเธอเบาๆเพียงเล็กน้อย


อนึ่ง ขณะนี้ Brown Eyed Girls กำลังทำกิจกรรมในเพลง ‘Abracadabra’

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top