Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2NE1 สวมมาดบิ๊กแบงใน ‘Last Farewall’ กับเทปพิเศษเกิร์ลกรุ๊ป ‘Ingygayo’ อาทิตย์นี้ (2009-08-07)

2NE1 (ทูเอนี่วัน) เตรียมท้าทายสู่ความเป็น บิ๊กแบง (BIGBANG)


จากคำที่เรียกพวกเธอก่อนเปิดตัวกันว่า ‘บิ๊กแบงหญิง’ ล่าสุด ในวันที่ 9 สิงหาคม 2552 ศิลปินหน้าใหม่ 2NE1 (ทูเอนี่วัน) เตรียมปรากฏตัวสวมมาดบิ๊กแบงอย่างเป็นทางการ โดยตลอดระยะเวลาปี 2552 ที่ผ่านมา 2NE1 ได้สร้างปรากฏการณ์เป็นอย่างมากให้กับวงการเพลงในฐานะพายุลูกใหม่ และล่าสุดพวกเธอก็จะได้กลับมาอีกครั้งพร้อมกับเพลงฮิต ‘Last Farewell’ จากปี 2550 ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นเพลงที่บ่งบอกถึงความเป็นตัว บิ๊กแบง ได้เป็นอย่างดี


2NE1 เตรียมปรากฏตัวในโชว์ด้วยเสน่ห์และสไตล์ที่เป็นของตัวเอง ในฐานะที่พวกเธอเป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่จะมาพร้อมกับท่าเต้นที่เน้นความสดใหม่ยิ่งส่งผลให้โชว์นี้จะเต็มเปี่ยมไปด้วยสไตล์มากยิ่งขึ้น และด้วยเหตุนี้เองทำให้แฟนๆต่างเฝ้ารอในโชว์นี้กันอย่างถ้วนหน้า


สำหรับรายการ ‘Ingygayo’ เทป Girls Group Special ในสัปดาห์นี้ เกิร์ลกรุ๊ปซึ่งเป็นตัวแทนวงการเพลงของเกาหลี ไม่ว่าจะเป็น โซนยอชิแด, 2NE1, Brown Eyed Girls ต่างได้เตรียมโชว์สุดพิเศษมาให้แฟนๆได้ชมกันอย่างเต็มพิกัด รวมถึงยังจะมีเทปวีทีอาร์ในชื่อ ‘สาวช่างพูด’ มาร่วมสร้างความสนุกสนานในวันนั้น


โดยเฉพาะกับ คีย์ และ แทมิน แห่ง ชายนี่ (SHINee) ร่วมกับ อูยอง และ แทคยอน แห่ง 2PM และยังมีอีกหนึ่งสมาชิกที่เป็นความลับ พวกเขาทั้ง 5 ก็จะได้มาร่วมตัวกันขึ้นโชว์ในเพลง ‘Tell Me Your Wish (Genie)’ ของ โซนยอชิแด อีกทั้งทางด้านร็อคแบนด์อย่าง FTIsland และร็อคสาวอย่าง KARA ก็จะได้มาพบกันและโชว์เพลงของตนเองเป็นเวอร์ชั่นร็อค และที่ขาดไม่ได้ทาง SHINee ก็จะได้มาโชว์ขอความรักอันแสนหวานอีกด้วย


Brown Eyed Girls และ 4minute จะมีโชว์แลกกันแดนซ์ ในขณะที่ โซนยอชิแด นั้นจะเป็นครั้งสุดท้ายในการทำโปรโมทเพลง ‘Tell Me Your Wish (Genie)’ อีกด้วย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top