Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีวาน (Lee Wan) ‘ลมทะเล’ ทำผิวหน้าเสีย ลัดฟ้ารักษาด่วนกรุงโซล ส่งผล ‘Swallow The Sun’ พักกองชั่วคราว (2009-08-07)

อีวาน (Lee Wan) ลัดฟ้ากลับกรุงโซลกระทันหัน หลังถ่ายทำผลงานละคร ‘Swallow The Sun’ อยู่ที่เกาะเชจู


ละครวันพุธ-พฤหัส SBS ‘Swallow The Sun’ ซึ่งมี อีวาน รับบทเป็น จางแทฮยอก นั้นล่าสุดสภาพผิวของเขาได้เข้าสู่ขั้นวิกฤตจนทำให้มีความยากลำบากในการถ่ายทำละครเป็นอย่างมาก


โดยทางด้านผิวหน้าของอีวานนั้นหลังจากที่ต้องเผชิญกับลมทะเลอันรุนแรงมาเป็นเวลานานส่งผลให้ปัจจุบันเครื่องสำอางค์ไม่สามารถปิดบังร่องรอยบนผิวหน้าได้อีกต่อไป และจากอุปกรณ์การถ่ายทำในทุกวันนี้ซึ่งเป็นกล้องแบบ HD ยิ่งส่งผลให้สามารถถ่ายทอดความผิดปกติออกมาได้อย่างชัดเจน จนอีวานนั้นต้องรับกับความเครียดมากยิ่งขึ้น


และด้วยเหตุนี้เองทำให้ทีมงานตัดสินใจบอกกับอีวานว่า “ในระหว่างที่คุณพักผ่อนนี้ให้กลับไปรักษาผิวดีไหม” ซึ่งหลังจากนี้ทำให้อีวานต้องยุติการถ่ายทำในฉากของตนเอง และกลับมาพักรักษาผิวที่กรุงโซลอย่างเร่งด่วนนั่นเอง


ต้นสังกัดอีวานเผย “อีวานและทีมงานกองถ่ายได้ไปถ่ายทำละคร ‘Swallow The Sun’ ตั้งแต่กลางเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา โดยใช้โลเคชั่นเป็นเกาะเชจูครับ” กล่าว “ล่าสุดหลังจากการถ่ายละครที่ต้องปะทะกับลมทะเลเป็นเวลานานส่งผลให้ผิวของเขาเข้าขั้นวิกฤติครับ” เสริม “ซึ่งทางทีมงานเองก็ได้แนะนำให้เขากลับมาที่กรุงโซลเพื่อรักษาใบหน้าก่อนที่จะกลับไปถ่ายทำใหม่ครับ ในระหว่างนี้ฉากของอีวานก็จะถูกระงับไว้ก่อน”


ทางด้านทีมงานกองถ่ายกล่าว “ทีมงาน ‘Swallow The Sun’ มาใช้โลเคชั่นในเชจูตั้งแต่กลางเดือนที่ผ่านมาครับ ทั้งตารางงานที่แน่น อีกทั้งนักแสดงก็ต้องกังวลเกี่ยวกับการแสดงด้วย เมื่อบวกกับลมทะเลที่แรงจนบาดผิวหน้า ทำให้สภาพผิวของอีวานนั้นเข้าขั้นแย่มากครับ” เสริม “ซึ่งตอนนี้เราก็ต้องพักองกันชั่วคราว รอให้เขารักษาผิวให้หายดีแล้วก็จะเริ่มถ่ายทำกันต่อครับ” ทีมงานกล่าวปิดท้าย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top