Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แฟนคลับ จองอิลอู (Jung Il Woo) ร่วมฉลองเดบิวครบ 1,000 วัน จัดส่งของทานเล่นกองโต (2009-08-07)

นักแสดงหนุ่ม จองอิลอู (Jung Il Woo) เดบิวครบ 1,000 วัน


ในวันที่ 19 สิงหาคมนี้ จองอิลอู เตรียมปรากฏตัวในผลงานละคร KBS 2TV ‘Please Take Care of Lady’ (เขียนบท ยุนอึนคยอง คิมอึนฮี/โปรดิว จียองซู)


ย้อนกลับไปเมื่อปี 2549 จองอิลอู เดบิวเข้าสู่วงการด้วยวัยเพียง 19 ปี จนถึงตอนนี้อายุ 22 ปี ซึ่งนับได้ว่าเป็นเวลากว่า 3 ปีแล้วที่เขาเข้าสู่วงการ และด้วยเหตุนี้เองทำให้แฟนคลับของเขาทั้งในคาเฟ่และไซเวิลด์ต่างร่วมกันเขียนอวยพรให้กับความสำเร็จในอาชีพนักแสดง รวมถึงมีข้อความให้กำลังในผลงานละครเรื่องใหม่ที่กำลังเตรียมลงจอให้ได้ชมกันเร็วๆนี้อีกด้วย


อีกทั้งเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ในกองถ่ายละคร MBC ‘Iljimae’s Return’ ซึ่งนำแสดงโดยจองอิลอู บรรดาแฟนคลับในแฟนคาเฟ่ของเขา ก็ได้เดินทางไปยังกองถ่ายพร้อมจัดเตรียม ‘ซัมเกทัง’ (ต้มไก่ยัดไส้) จำนวนกว่า 100 ที่ให้ทีมงานและจองอิลอูได้อิ่มหนำสำราญกันถ้วนหน้ามาแล้ว และล่าสุดจากวันครบรอบเดบิวของเขาทำให้แฟนๆในเว็บ DCInside ได้จัดเตรียมของว่างจัดส่งไปให้กับ จองอิลอู อีกด้วยเช่นกัน


จองอิลอูเผย “ไม่น่าเชื่อเลยนะครับว่าผมเดบิวมาครบ 1,000 วันแล้ว ข้อความให้กำลังใจและแรงสนับสนุนจากทุกคนเป็นพลังให้กับผมครับ” เสริม “ไม่ใช่แค่ผมเท่านั้นนะครับ แต่ร่วมถึงทีมงานในกองถ่าย ‘Please Take Care od Lady’ ก็ยังได้มีความสุขไปกับของว่างที่แฟนๆส่งมาด้วยครับ ขอบคุณมากนะครับ ในวันข้างหน้าพวกเรามาร่วมกันทำให้เป็นวันที่ดียิ่งๆขึ้นไปกว่าที่ผ่านๆมากันเถอะนะครับ” เขากล่าว

KBS 2TV ‘Please Take Care of Lady’ เตรียมออกอากาศต่อจาก ‘Partner’ ในวันที่ 19 สิงหาคม 2552

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top