Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โปรดิวเซอร์ ‘Family Outing’ โต้ข่าวลือ อีฮโยริ (Lee Hyori) เตรียมถอนตัวจากรายการ (2009-08-07)

อีฮโยริ (Lee Hyori) หลังจากมีข่าวลือในเรื่องการถอนตัวจากรายการ SBS ‘Good Sunday – Family Outing’ ออกไปในโลกอินเตอร์เน็ต ล่าสุดทีมงานออกมาเปิดเผยว่า "เป็นเรื่องราวที่ไม่เป็นจริงครับ"


จางฮยอกแจ โปรดิวเซอร์รายการ ‘Family Outing’ เปิดเผยเมื่อวันที่ 7 สิงหาคมกล่าว "เป็นเรื่องราวที่ไม่มีมูลเลยครับ" เขากล่าวปฏิเสธอย่างชัดเจนในข่าวลือว่าอีฮโยริจะถอนตัวจากรายการ เสริม "ทั้งฝั่งอีฮโยริและฝั่งทีมงาน ‘Family Outing’ เองก็ยังไม่เคยพูดคุยเรื่องการถอนตัวอะไรเลยนี้แม้แต่ครั้งเดียวครับ ซึ่งไม่รู้เหมือนกันว่าข่าวลือนี้มันมาจากไหน" เขากล่าว


เขากล่าวต่อ “ทางด้านอีฮโยริเองก็ไม่เคยมีความคิดที่อยากจะถอนตัวจากรายการนะครับ” เสริม “เฉพาะกับการทำงานก็หนักอยู่แล้ว แต่อยู่ดีๆกลับมาเรื่องข่าวแบบนี้มา มันทำให้บั่นทอนกำลังใจเหมือนกันนะครับ” เขากล่าวด้วยความไม่สบายใจ พร้อมกับปิดท้ายว่า “ถึงแม้ว่าในเร็วๆนี้ จะมีโอกาสปรับรายการใหม่ แต่สมาชิก ‘Family Outing’ ก็จะยังคงเหมือนเดิมครับ” เขาเน้นย้ำ


อนึ่ง สมาชิก ‘Family Outing’ ล่าสุดประกอบไปด้วยสมาชิกเดิมอย่าง อีฮโยริ ยูแจซอก คิมซูโร ยุนจงชิน แดซอง คิมจงกุก และสมาชิกใหม่ พัคชียอน และ พัคแฮจิน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top