Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Rain เรน แสดงเป็นนักสู้ในละครเรื่องใหม่ (2005-10-28)


นักร้องหนุ่ม เรน Rain ยังคงใช้เวลาอุทิศตนเองให้เหล่าแฟนๆ ของพวกเขาทั่วทั้งเอเชีย ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา แต่ในระยะหลังนี้ เขาแสดงความสามารถออกมาอีกหนึ่งอย่าง นั่นคือ “การแสดง”


เมื่อกล่าวถึงการแสดงที่ผ่านมาของเขาในปี 2003 ในเรื่อง Sangdu. Let’s go to school ก็ได้รับการตอบรับค่อนข้างดี และยิ่งภาพยนตร์เรื่อง Full House ออกไป การตอบรับยิ่งดีมากขึ้นไปทั่วเอเชียเลยทีเดียว และในขณะนี้ เขาก็กำลังเริ่มลุยงานกับละครเรื่องใหม่ของเขา เป็นเรื่องที่สาม


ในเรื่อง “Love to Kill” ละครที่คาดว่าจะเป็นละครยอดฮิตช่วงหลังข่าว เรนเล่นเป็น คังบอกคู เป็นนักสู้ที่ผสมผสานศิลปะการต่อสู้แขนงต่างๆที่ตกหลุมรักกับ อึนซอก ผู้ที่ซึ่งทิ้งครอบครัวของเขาไว้เบื้องหลัง นำแสดงโดย ชินมินา สำหรับชื่อภาษาอังกฤษในภาพยนตร์เรื่องนี้คุณน่าจะลองคิดเอาเอง แต่ว่าให้แปลจากภาษาเกาหลีน่าจะเป็น “ความรักบัดซบ”


เรนกล่าวว่าเมื่อตอนที่เขาร้องเพลงนั้น เขาสามารถเห็นผลที่จะตามมาได้อย่างชัดเจน ว่าเขารู้สึกมีความสุขที่ได้ร้องเพลง ได้เต้นอยู่บนเวที แต่ในทางกลับกัน การแสดงมันต่างกันมากเลยทีเดียว “ร้องเพลงนั้นผมว่าการออกเสียงมันเป็นอะไรที่ฝึกให้พัฒนาขึ้นได้ แต่ว่าการแสดงอารมณ์ อะไรพวกนั้นมันทำให้การแสดงนั้นยากกว่ามาก” เรนกล่าว ลีคยองฮี ผู้เขียนบทละครกล่าวว่า เธอรู้สึกว่าเรนได้แสดงสิ่งต่างๆออกมาจากหัวใจของเขาจริงๆ และอยากขอร้องให้แฟนๆที่มีอคติในเรื่องที่ เป็นนักร้องแล้วแสดงด้วย ได้โปรดเปิดใจให้กว้างกว่านี้


“แล้วคุณจะได้รู้ว่าเรามีเพชรเม็ดงามอยู่ในวงการแสดงที่ซ่อนอยู่ในวงการนักร้อง” เธอกล่าว ลีก็ยังร่วมงานกับละครเรื่องที่ผ่านมาของเรนคือ Sang-du, Let’s go to School และยังอยู่เบื้องหลังความสำเร็จของละครอย่าง I’m Sorry, I Love You อีกเช่นกัน


จากการปรากฏตัวในงานเปิดตัวละครในวันอังคารที่ผ่านมา เรนดูผิดแปลกไปใจปกติ โดยเขากล่าวว่าเขาต้องลดน้ำหนักลงอย่างมากเพื่อการแสดงในตัวละครตัวนี้


“ผมกลัวว่าก้อนเนื้อเหล่านี้ของผมมันจะเป็นอุปสรรคในการถ่ายทำ ดังนั้นผมจึงกระโดดเชือกอยู่วันละมากกว่า 2000 ครั้ง และผมก็ยังควบคุมอาหารอีกด้วย” เรนกล่าว และเขายังพูดอีกว่า เขาไปเรียนในโรงเรียนสอนการแสดงวันละประมาณ 2-6 ชั่วโมง นั่นทำให้น้ำหนักของเขาลดลงไปอีก 7 กิโลกรัมเลยทีเดียว


“แต่เหนือสิ่งใด ผมก็ยังต้องบาดเจ็บอยู่ดี เพราะว่าถ่ายทำฉากนึงก็เล่นเอาผมเป็นแผลซะทุกทีเลย” เขากล่าว


“ไว้เลิกกองเมื่อไหร่ผมคงต้องเข้าโรงพยาลตรวจใหญ่ซักทีหนึ่ง” เขากล่าวพร้อมหัวเราะเล็กๆ และยังกล่าวอีกว่าเขาหวังว่าสักวันหนึ่งเขาจะขึ้นไปโลดเล่นอยู่ในจอเงินเสียที “ผมหวังว่าซักวันนึงเมื่อผมพร้อม ผมจะได้โลดเล่นในจอภาพยนตร์ที่ถ่ายทำไปพร้อมๆผู้กำกับที่ได้รับการยอมรับ” เรนกล่าว


เขายังเสริมอีกว่า ขณะนี้กำลังเรียนภาษา ญี่ปุ่น อังกฤษ และจีน เพราะเมื่อเวลาเขาไปออกงานที่ประเทศเหล่านั้น เขาจะสร้างความภูมิใจให้แก่บ้านเกิดของตนเอง


“ผมจะทำให้ถึงที่สุด และผมอยากรู้ว่าผมจะไปได้แค่ไหน เมื่อผมอายุ 30 ปี” แต่นักข่าวเสริมอีกว่าในวันนี้เขากล่าวว่าเขาอยากมีธุรกิจเป็นของตนเองอีกด้วย แต่ก็ไม่ได้ให้รายละเอียดมากนัก


“ผมหวังว่าหลังอายุ 30 ไปแล้ว ผมอยากมีชีวิตใหม่” เขากล่าวเสริม


“A Love To Kill” จะออกอากาศวันจันทร์ และอังคาร เวลา 21.50 น. ทางช่อง KBS2 มีทั้งหมด 16 ตอน ตอนแรกจะออกอากาศวันที่ 31 ตุลาคม นี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top