Connect with us

PINGBOOK

KOREA

SHINee, Bobby Kim, ซอยองอึน เตรียมเปิดตัว OST ‘DREAM’ 12 สิงหาคมนี้ (2009-08-07)

ละคร SBS วันจันทร์-อังคาร ‘DREAM’ เตรียมเปิดตัวเพลงประกอบละคร ด้วยการเข้าร่วมจากศิลปิน ชายนี่ (SHINee), Bobby Kim และ ซอยองอึน (Seo Young Eun) ฯลน


เพลงประกอบละคร ‘DREAM’ เป็นฝีมือของโปรดิวเซอร์ โอจุนซอง ผู้ซึ่งเคยผ่านผลงานเพลงละครชื่อดังต่างๆเช่น ‘Boys Over Flowers’, ‘My Girl’, ‘Witch Yoo Hee’, ‘Get Karl! Oh Soo Jung’ โดยผลงานเพลง OST ‘Dream’ นี้จะมีทั้งหมด 15 เพลงด้วย กันภายใต้การร่วมขับร้องจากศิลปินเช่น SHINee, Bobby Kim และ ซอยองอึน ที่จะเป็นนักร้องหลัก ซึ่งจะได้ขับร้องเพลงจบ, เพลงธีมหลักของเรื่อง และเพลงธีมรัก โดยจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 12 สิงหาคม 2552


ก่อนหน้านี้ชายนี่ได้ร้องเพลงหลักและใช้เป็นเพลงจบของเรื่องอย่าง ‘Countdown’ ซึ่งในวันที่ออกอากาศวันแรกก็ได้รับความสนใจจากแฟนๆเป็นอย่างมากจนต่างมีความสงสัยว่าใครเป็นคนขับร้องเพลงนี้ และเมื่อมีการเปิดเผยว่า ชายนี่ เป็นผู้ขับร้องเพลงนี้ ก็ส่งผลให้ได้รับความนิยมมากขึ้นไปอีก สำหรับทางด้านชายนี่นั้น เคยทำงานร่วมกับ โอจุนซอง ในผลงานเพลง ‘Stand by me’ จากละคร ‘Boys Over Flowers’ มาแล้วอีกด้วย


สำหรับ Bobby Kim ขับร้องในเพลง ‘If Don’t Die Then Lives’ ซึ่งเป็นเพลงที่เน้นเมโลดี้แบบแจ๊ส ในขณะที่ทางด้านพ่อของ Bobby Kim เองก็ยังได้มาร่วมโชว์เสียงทรัมเป็ตให้กับผลงานเพลงนี้เผยความสัมพันธ์พ่อลูกได้เป็นอย่างดี และส่วนทางด้าน ซอยองอึน นั้นก็จะได้มาร้องเพลงธีมรัก อย่าง ‘Love is crying’ อีกเช่นกัน


นอกจากทั้ง 3 คนแล้วยังมีกลุ่มนักร้องอย่าง ‘Someday’ ในเพลง ‘Always’ ซึ่งเคยร้องเพลง ‘Paradise’ ให้กับละคร ‘Boys Over Flowers’ มาก่อนหน้านี้ รวมถึง พัคซังอู ผู้ซึ่งเคยร่วมงานกับเพลงประกอบละคร ‘City Hall’ ก็จะมาร้องเพลง ‘And Now’ และ ยุนฮวาเจน ในเพลง ‘Moonlight’ อีกเช่นกัน


ไม่เพียงแต่นักร้องเท่านั้น แต่นอกจาก โอจุนซองแล้ว ยังมีนักแต่งเพลงชื่อดังอย่าง คิมฮีวอน อีฮยอนอุค โอซึงอึน พัคฮยอนจุง เข้าร่วมแต่งเพลง OST ‘DREAM’ กันโดยถ้วนหน้า

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top