Connect with us

PINGBOOK

KOREA

SM ประกาศ เลื่อน คอนเสิร์ตแห่งปี ‘SMTOWN LIVE’09’ (2009-08-07)

SM Entertainment จากปัญหาคดีความของ ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ!) ส่งผลให้ต้องเลื่อนคอนเสิร์ต ‘SMTOWN’


7 สิงหาคม 2552 “ในวันที่ 16 สิงหาคม 2552 กับคอนเสิร์ต ‘SMTOWN LIVE’09’ ที่จะมีขึ้น ณ สนามกีฬาโอลิมปิค จัมชิล กรุงโซล เราต้องเลื่อนออกไปก่อนชั่วคราว”


จากกรณีปัญหาของ 3 สมาชิกดงบังชินกิ ได้ยื่นเรื่องต่อศาลในคดีความเกี่ยวกับการยกเลิกสัญญากับทางต้นสังกัด ส่งผลให้แผนคอนเสิร์ตเดิมที่จะมีขึ้นนี้เป็นไปได้อย่างไม่ราบรื่น และหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องตัดสินใจเลื่อนคอนเสิร์ตนี้ออกไปเป็นการชั่วคราว


โดยเฉพาะกับคอนเสิร์ต ‘SMTOWN LIVE’09’ ซึ่งจะเป็นคอนเสิร์ตที่มีการรวบรวมบรรดาศิลปินในค่าย SM Entertainment ขึ้นโชว์พร้อมกัน รวมถึงยังได้มีการเตรียมโชว์พิเศษระหว่างศิลปินในค่ายด้วยกันอีกด้วย และจากสถานการณ์ต่างๆในเวลานี้ อาจะส่งผลให้โชว์นั้นอาจจะไม่สามารถออกมาได้เต็มรูปแบบเท่าที่ควร ทำให้ต้องติดสินใจเลื่อนการแสดงออกไปก่อน


SM เผย “จุดประสงค์ของคอนเสิร์ต SM TOWN คือการทำให้แฟนๆเห็นความเป็นหนึ่งเดียวกันของ SM Family” ในขณะเดียวกัน “แต่สถานการณ์ปัจจุบันนี้เราคิดว่ามันคงจะยากในการบรรลุจุดประสงค์นั้นได้ สุดท้ายแล้วมันก็คือที่มาของการตัดสินใจครับ”


SM กล่าวปิดท้าย “หลังจากที่เรามีการเปิดจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ต ‘SMTOWN LIVE’09’ ก็ได้รับความสนใจจากแฟนๆจนบัตรหมดลงอย่างรวดเร็ว และด้วยเหตุนี้เองทำให้เรารู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก ที่ทุกๆคนได้รับข่าวสะเทือนใจแบบนี้" เสริม "เราให้สัญญาว่าเราจะกลับมาพร้อมกับคอนเสิร์ต SMTOWN ที่มีภาพลักษณ์ที่ดียิ่งขึ้นให้สมกับที่แฟนๆให้การสนับสนุนพวกเรา"


อนึ่ง สำหรับการสอบถามและคืนเงินคอนเสิร์ต SMTOWN LIVE’09 สามารถติดต่อได้ทาง G Market (http://ticket.gmarket.co.kr/ โทร 1566-5702)

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top