Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จียอน (Ji Yeon) แห่ง T-ARA หลั่งน้ำตาแห่งความกดดัน กับชื่อ ‘คิมแทฮี หมายเลข 2’ (2009-08-05)

อักพึล (ผู้ต่อต้าน) ของ คิมแทฮี หมายเลข 2 … หลั่งน้ำตาแห่งความกดดันกับความท้าทายในการแสดง


จียอน (Ji Yeon) แห่ง T-ARA (ทีอาร่า) หลั่งน้ำตาในระหว่างการให้สัมภาษณ์ สาววัย 17 คนนี้ได้ผ่านเรื่องราวความเจ็บปวดที่ต้องแบกรับตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา


จียอน สมาชิกในวง ทีอาร่า ให้สัมภาษณ์เมื่อวันที่ 4 สิงหาคม 2552 ณ ห้องซ้อม ในนนฮยอน กรุงโซล โดยเธอได้เปิดเผยถึงเรื่องราวที่ต้องแบกรับจากกรณีของอักพึลในอินเตอร์เน็ต จนสร้างบาดแผลและรอยน้ำตาให้กับตัวเธอ


จียอนกล่าว “การที่ฉันถูกเรียกว่า ‘คิมแทฮีหมายเลข 2’ มันทำให้ฉันโด่งดังขึ้นก็จริง แต่ว่าก็ฉันก็มีอักพึลตามมาเยอะค่ะ” เธอกล่าว “สิ่งต่างๆมัน..” หลังจากนั้นเธอก็ไม่สามารถพูดต่อได้อีกเนื่องจากน้ำตาที่ไหลอาบแก้ม หลังจากนั้นเธอกล่าว “ขอโทษค่ะ..” เธอไม่สามารถพูดอะไรได้จากน้ำตาจำนวนมาก และในครั้งนี้เองจะเห็นได้ว่าเธอนั้นต้องผ่านเรื่องราวที่หนักหนาสาหัส ความกดดัน และเสียงวิพากษ์วิจารณ์สำหรับสาววัย 17 ปีอย่างมากเพียงใด


ในขณะเดียวกัน จียอน ก็ได้เข้าร่วมแสดงในผลงานละคร MBC ‘SOUL (ฮน)’ เธอกล่าวถึงผลงานการแสดงเรื่องแรก “หนักใจค่ะ… ฉันกังวลว่าจะมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับการแสดงของฉันมากน้อยแค่ไหนก็ไม่รู้” เธอกล่าว


สาวที่นั่งอยู่ข้างอย่าง โซยอน กล่าว “ตอนนี้เพราะจียอนยังไม่โต หัวใจของเธอเลยเปราะบางมากค่ะ” เสริม “เสียงวิจารณ์เรื่องคิมแทฮีหมายเลข 2 มันทำให้เธอได้รับบาดแผลในหัวใจมาก ด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้เธอรู้สึกกดดันกับผลงานละครที่กำลังจะออกอากาศค่ะ สำหรับสาววัย 17 ปีแล้วเรื่องพวกนี้มันทำให้เหนื่อยจริงๆค่ะ” อีกทั้ง “ในช่วงเวลาหนึ่งที่เธอต้องทำใจและร้องไห้หนักมาก ในฐานะรุ่นพี่มีหลายครั้งที่สงสารเธอค่ะ”


ต้นสังกัด Core Contents Media คิมควังซู เผย “ทั้งการทำกิจกรรมในกลุ่มรวมถึงงานแสดง ทำให้มันกระทบต่อเวลานอนของเธอครับ ก่อนหน้านี้ไม่นานเธอก็ได้ไปฉีดยาจากสภาพร่างกายที่อ่อนล้าและได้ไปทำงานต่อเลย” เสริม “มีหลายครั้งที่เธอถ่ายละครถึง 6 โมงเช้า แล้วก็กลับมาเปลี่ยนชุดนักเรียนไปเรียนต่อเลยครับ ท่ามกลางความรู้สึกขอโทษ แต่เราก็ชื่นชมเธอมากครับ” เขากล่าว


สมาชิกคนอื่นๆพูดถึงเรื่องนี้ของจียอน “ถึงแม้ว่าทั้งร่างกายและจิตใจของเธอจะต้องเหนื่อยยากสักแค่ไหน แต่ไม่ว่าจะเป็นการฝึกซ้อมหรือการแสดงเธอก็ทำได้อย่างดีที่สุด จากความแข็งแกร่งของเธอมันจะทำให้พวกเราสามารถผ่านเรื่องราวเหล่านี้ไปได้ค่ะ” ทีอาร่ากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top