Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘Ingygayo’ เตรียมเปิดตัว โซชิ-คาร่า-4minute-2NE1 ใน ‘Girl Group Special’ สัปดาห์นี้ (2009-08-05)

9 สิงหาคม 2552 ในรายการ SBS ‘Ingygayo’ เตรียมออกอากาศเทป ‘Summer Holiday Special 2nd – Girl Group Special’


ท่ามกลางการแข่งขันของบรรดาเกิร์ลกรุ๊ป ประกอบไปด้วย โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae), 2NE1, Brown Eyed Girls, 4minute และ คาร่า (KARA) และจากการทำกิจกรรมที่สร้างความร้อนแรงให้กับวงการเพลงอย่างที่ผ่านๆมา ยิ่งทำให้เทปรายการ Ingygayo Girl Group Special ทำให้ทุกฝ่ายต่างจับตามองมากยิ่งขึ้นไปอีก


สำหรับเทป SBS ‘Ingygayo’ ในสัปดาห์นี้สมาชิกแต่ละคนในวงจะได้มาร่วมโชว์ที่หลากหลาย เช่น การเผยโชว์ให้เห็นเสน่ห์ในสไตล์แบบผู้ชาย รวมถึงยังได้บันทึกเทป VTR ไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาภายใต้ชื่อตอน ‘สาวช่างพูด’ โดยก่อนหน้านั้นพวกเธอก็เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่ามีความสนิทสนมกัน แต่ในครั้งนี้จะเป็นครั้งแรก ที่พวกเธอจะออกมาพูดคุยแบ่งปันเรื่องราวต่างๆ ภายใต้ภาพลักษณ์ที่สอดประสานกันได้อย่างกลมกลืนและลงตัว


โดยเฉพาะกับ โซฮยอน แห่ง 4minute, มินจี แห่ง 2NE1, ซอฮยอน แห่ง โซนยอชิแด, กาอิน แห่ง Brown Eyed Girls, จียอง แห่ง KARA ก็จะได้มาร่วมแชร์ความคิดกับคำว่าน้องเล็ก ภายใต้หัวข้อ ‘พวกเราทั้งหมดคือน้องเล็ก?’ ด้วยความสนุกสนานอีกด้วย


อีกทั้งในหัวข้อ ‘เคล็ดลับแห่งการแอ๊บแบ๊ว’ โดย ซานดารา แห่ง 2NE1, ซันนี่ แห่ง โซนยอชิแด, ฮารา แห่ง KARA โดยทั้งหมดก็จะได้มาเผยความแอ๊บแบ๊วที่เป็นเอกลักษณ์ของตน เองจนเรียกเสียงหัวเราะได้อย่างมากมายเลยทีเดียว


นอกจากนี้พวกเธอทั้งหมดจะมาเล่าด้วยว่า ในระหว่างเกิร์ลกรุ๊ปกันเองพวกเธอคิดอย่างไรกันบ้าง มีอะไรที่อิจฉากันหรือไม่ รวมถึงเรื่องราวต่างๆที่เราจะไม่ได้ยินง่ายๆจากปากของเกิร์ลกรุ๊ปอีกด้วยเช่นกัน



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top