Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คูเฮซอน (Ku Hye Sun) เตรียมเปิดตัวงานเพลง พร้อมคอนเสิร์ตแนวคิดใหม่กันยายนนี้ (2009-08-04)

คูเฮซอน (Ku Hye Sun) เตรียมวางจำหน่ายผลงานเพลงพร้อมเปิดเวทีคอนเสิร์ตร่วมกับ Isao Sasaki


หลังจากอวดฝีไม้ลายมือไปกับฝีมือการแสดงจนทุกคนต้องประจักษ์กันมาแล้ว ศิลปินสาวอย่างคูเฮซอน ก็ได้จับปากกาแต่งหนังสือ เป็นจิตรกร รวมถึงยังได้กำกับภาพยนตร์สั้นเป็นของตัวเอง ล่าสุดเธอเตรียมกลับมาอีกครั้งพร้อมกับผลงานเพลงส่วนตัวเป็นครั้งแรก ซึ่งเตรียมเปิดตัวในเดือนสิงหาคมนี้


สำหรับผลงานเพลงนี้จะได้ถูกใช้เป็นเพลงประกอบในผลงานภาพยนตร์เรื่องยาวฝีมือคูเฮซอน ที่เตรียมเปิดกล้องในช่วงปลายปีนี้ให้แฟนๆได้ฟังกันก่อน ภายใต้การประพันธ์เพลงด้วยตนเองทั้งหมด เธอได้เผยให้เห็นความสามารถที่ถูกซ่อนเร้นเอาไว้ในอีกแขนงหนึ่งในแฟนๆได้ชมกัน


โดยปกติแล้วเพลงประกอบละครภาพยนตร์ส่วนใหญ่มักจะวางจำหน่ายหลังจากภาพยนตร์เรื่องนั้นเข้าฉายไปแล้ว แต่ในกรณีของคูเฮซอนนี้เหตุที่เธอเปิดตัวเพลงก่อนภาพยนตร์เข้าฉายอันเนื่องมาจาก ผลงานภาพยนตร์ของเธอนั้นจะถูกถ่ายทอดออกมาเป็นรูปแบบของภาพยนตร์เพลงนั่นเอง


คูเฮซอน เปิดเผยว่า “เพราะภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์เพลง การที่แฟนๆได้ฟังเพลงก่อนชมภาพยนตร์มันน่าจะดีกว่าค่ะ” แม้ว่าเพลงที่จะเปิดตัวให้ฟังก่อนภาพยนตร์เข้าฉายจะเป็นสิ่งพิเศษมากแล้ว แต่ที่ยิ่งไปกว่านั้นคือเธอยังจะได้ร่วมงานกับนักร้องญี่ปุ่นสไตล์นิวเอจอย่าง ‘Isao Sasaki’ อีกด้วยเช่นกัน


ไม่เพียงแต่ ‘Isao Sasaki’ ที่จะได้เข้าร่วมในผลงานเพลงชุดนี้ของคูเฮซอนแล้วเท่านั้น แต่ในวันที่ 5 กันยายน 2552 เขาก็จะได้ร่วมในงานคอนเสิร์ตของคูเฮซอน ซึ่งจะจัดขึ้นที่อูรีคึมยุงอาร์ตฮอลล์ สวนโอลิมปิค กรุงโซล ภายใต้กิจกรรมฉลองการวางจำหน่ายอัลบั้มในงาน ‘Over the Rainbow’ โดยเขาจะเข้าร่วมเพื่อสร้างสีสันให้กับงานในครั้งนี้


YG Entertainment ต้นสังกัดคูเฮซอน กล่าว “การที่ได้ ‘Isao Sasaki’ มาร่วมงานด้วยทำให้ผลงานเพลงชุดนี้สมบูรณ์แบบมากขึ้นไปอีกครับ การทำงานของทั้งคู่เต็มไปด้วยความสนุกสนานครับ” เสริม “สำหรับการวางจำหน่ายอัลบั้มนี้ร่วมด้วยกับคอนเสิร์ตฉลองเปิดอัลบั้ม ‘Over The Rainbow’ ผู้ชมจะได้เห็นผลงานที่เกิดจากความปรารถนาอย่างแรงกล้าสู่การถ่ายทอดในรูปแบบของ วีดีโอ ภาพวาด และเพลง ของคูเฮซอน รวมถึงรสสัมผัสที่สามารถรับชมได้เฉพาะจาก อาซาโอะ ซาซากิ เท่านั้น ซึ่งทั้งหมดจะถูกผสมผสานกันระหว่างวิชวลและดนตรี, การแสดงของบรรดาศิลปินต่างๆ ในเรื่องราวที่หลากหลายซึ่งเรียกได้ว่าเป็นคอนเสิร์ตแนวคิดใหม่ด้วยครับ” เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top