Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แทคยอน (2PM) เตรียมร่วมแร็พฟีเจอร์ริ่ง แบกจียอง (Baek Ji Young) ในผลงานเพลงใหม่ พร้อมลุยทำกิจกรรมร่วมกัน (2009-08-04)

แบกจียอง (Baek Ji Young) และอาโครบาติกไอตอล แทคยอน (Taek Yeon) แห่ง 2PM เตรียมร่วมกันทำกิจกรรมในฤดูร้อนนี้


ในวันที่ 13 สิงหาคม 2552 ที่จะถึงนี้ แบกจียอน เตรียมวางจำหน่ายมินิอัลบั้มชุดใหม่ ซึ่งมีเพลงไตเติ้ลอย่าง ‘내 귀에 캔디 (แน ควีเอ แคนดี้)’ ซึ่งเธอจะได้ร่วมทำกิจกรรมกับ แทคยอน อีกด้วย


อกแทคยอน นอกจากจะได้เข้าร่วมแร็พฟีเจอร์ริ่งในผลงานเพลงชุดนี้แล้ว เขาก็ยังได้ปรากฏตัวในมิวสิควีดีโอและจะได้ทำกิจกรรมร่วมกับแบกจียองตามรายการเพลงต่างๆด้วยเช่นกัน สำหรับทางด้าน แทคยอน แห่ง 2PM แล้วเขากลายเป็นที่จับตามองอย่างมากจากแฟนๆ กับภาพลักษณ์ของชายหนุ่มพราวเสน่ห์ในระหว่างกิจกรรมช่วงครึ่งปีแรก 2552 ที่ผ่านมากับในเพลง ‘Again & Again’ และ ‘I Hate You’ นั่นเอง


WS Music ต้นสังกัด แบคจียอง เปิดเผยถึงเบื้องหลังการร่วมงานกับแทคยอนกล่าว "เราไม่ได้ดูเฉพาะการร้องเพลงครับแต่เรามองภาพรวมอย่างในการเต้นด้วย" เสริม "สำหรับเวทีแดนซ์ในครั้งนี้ทางด้านแบกจียองก็ได้กลับมาพร้อมกับภาพลักษณ์ของสาวพราวเสน่ห์ที่เติบโตขึ้นไปอีก ซึ่งมันทำให้เราต้องมองว่าคนที่จะมาร่วมงานด้วยจะเข้ากับเธอได้หรือไม่ แต่สำหรับชายหนุ่มที่เต็มไปด้วยเสน่ห์และเคยเผยให้เห็นโชว์อันแข็งแกร่งจนได้รับการจับตามองจากแฟนๆอย่างแทคยอนนี้ มันทำให้เราคิดว่าเขาเหมาะสมเป็นอย่างมากครับ" เขากล่าว


อนึ่ง สำหรับเพลง ‘내 귀에 캔디 (แน ควีเอ แคนดี้)’ เป็นเพลงอีเล็คโทรป็อปคลับสไตล์ยุโรป ซึ่งก่อนหน้านี้หลังจากแบคจียองประสบความสำเร็จอย่างมากกับเพลงบัลลาดในผลงานที่ผ่านๆมา การกลับมาครั้งนี้เธอก็จะได้มาเผยเสน่ห์ของสาวแดนซ์อันแข็งแกร่งให้กับแฟนๆได้ชมกัน


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top