Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Brave Brothers คว้าตัว ซนดัมบิ-อีมินอู-ฮยอนอา(4minute) ร่วมงานเพลง (2009-08-04)

ซนดัมบิ (Son Dam Bi), อีมินอู (Lee Min Woo), ฮยอนอา (Hyun Ah) เตรียมเข้าร่วมในผลงานซิงเกิ้ลชุดแรกของ ‘Brave Brothers’


18 สิงหาคม 2552 Brave Brothers นักแต่งเพลงชื่อดังของเกาหลีเตรียมเปิดตัวซิงเกิ้ลอัลบั้มในชื่อ ‘Attitude’ โดยมีเพลงไตเติ้ลอย่าง ‘invisible’ ซึ่งจะได้ ซนดัมบิ นักร้องสุดเซ็กซี่ เข้าร่วมฟีเจอร์ริ่งในผลงานเพลงรวมถึงมิวสิควีดีโออีกด้วยเช่นเดียวกัน โดยในมิวสิควีดีโอนี้ ซนดัมบิ จะได้เข้าร่วมแสดงกับ อีมินอู นักร้องจากวง Shinhwa ในขณะเดียวกันเขาก็จะได้ร่วมฟีเจอร์ริ่งกับเพลงอื่นในอัลบั้มอีกด้วย


สำหรับทางด้าน ฮยอนอา แห่ง 4minute จะได้ร่วมแรพฟีเจอร์ริ่งกับอีมินอูในเพลงหนึ่ง ก่อนหน้านี้อีมินอูไม่เคยเผยให้เห็นถึงความสามารถในการแร็พแต่อย่างใด ทำให้ผลงานชิ้นนี้เขาจะได้มาอวดเสน่ห์ได้อย่างเต็มที่


ซนดัมบิ ได้บันทึกเสียง ‘Invisible’ ไปเมื่อวันที่ 2 สิงหาคมที่ผ่านมา และในวันที่ 5 สิงหาคมนี้เธอก็จะร่วมกับอีมินอูเข้าถ่ายทำมิวสิควีดีโอ ณ กองถ่ายแห่งหนึ่งในนัมยังจู โดยในวันนั้นถึงแม้ซนดัมบิจะมีตารางการถ่ายละครเรื่อง SBS ‘Dream’ แต่เธอก็ยังได้แสดงเจตจำนงว่าต้องการมาถ่ายทำมิวสิควีดีโอนี้อย่างแรงกล้าเลยทีเดียว


สำหรับผลงานซิงเกิ้ลอัลบั้ม ‘Attitude’ ถือเป็นซิงเกิ้ลแรกที่ ‘Brave Brothers’ ใช้เวลาทำงานเพลงกว่า 8 ปีพร้อมทั้งให้คำนิยามเอาไว้ว่า "นี่คือเพลงที่เป็นตัวตนที่แท้จริงของผม" ส่งผลให้บรรดาแฟนๆต่างเฝ้ารอการมาของผลงานชุดนี้กันอย่างถ้วนหน้า


อนึ่ง ‘Attitude’ เตรียมวางจำหน่าย 18 สิงหาคม 2552

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top