Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โบรัม (Bo Ram) แห่ง T-ARA เผยถึงจะตัวเล็ก ‘แต่ก็เล็กพริกขี้หนูนะคะ’ (2009-08-04)

“ถึงจะตัวเล็ก แต่ก็เล็กพริกขี้หนูนะคะ”


โบรัม (Bo Ram) หนึ่งในสมาชิกวง ทีอาร่า (T-ARA) กับส่วนสูงที่ไม่มากนัก ได้กลายเป็นที่ผู้คนวิพากษ์วิจารณ์กันท่ามกลางเว็บบอร์ดต่างๆในช่วงก่อนหน้านี้อย่างมาก ล่าสุดเธอได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวเกี่ยวกับตัวเอง


โบรัม (ชื่อจริง จอนโบรัม) มีส่วนสูง 155 เซนติเมตร ท่ามกลางสมาชิกในวงที่มีความสูงตั้งแต่ 164~168 เซนติเมตร ส่งผลให้เมื่อเทียบกันแล้วเธอจะเตี้ยกว่าประมาณ 10 เซนติเมตร และด้วยเหตุนี้เองเมื่อสมาชิกทั้งหมดปรากฏตัวในรายการต่างๆจะสังเกตเห็นได้ถึงความแตกต่างในด้านส่วนสูงอย่างชัดเจน


อย่างไรก็ตาม เว็บพอร์ทัลไซต์ Naver ในส่วนของประวัติได้ให้ข้อมูลส่วนสูงของโบรัมเอาไว้ที่ 164 เซนติเมตร และด้วยเหตุนี้เองจึงส่งผลให้เธอถูกวิพากษ์วิจารณ์ในเรื่องส่วนสูงที่ปรากฏ


จากกรณีนี้โบรัมออกมาเปิดเผยว่า “ความสูงจริงๆของฉันคือ 155 เซนติเมตรค่ะ แม้ว่าฉันไม่เคยแม้แต่สักครั้งเดียวที่จะปิดบังหรือโกหกเรื่องความสูงของฉัน แต่ไม่รู้ทำไมในเว็บนั้นกลับบอกว่าฉันสูง 164 เซนติเมตรก็ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ” เธอเผย


ทางด้านต้นสังกัดกล่าว “เราไม่เคยแจ้งว่าโบรัมมีความสูง 164 เซนติเมตรครับ ข้อมูลที่จะส่งไปลงในหน้าประวัติของเว็บพอร์ทัลก็ไม่เคยส่งไปเหมือนกันครับ เราคิดว่าอาจจะเป็นอดีตต้นสังกัดที่น่าจะส่งไปก่อนหน้านี้ก็ได้ครับ”


โบรัมกล่าว “ทั้งพ่อและแม่ของฉันก็ไม่สูงกันทั้งนั้น แต่ฉันไม่เห็นว่ามันจะเป็นอุปสรรคในการทำกิจกรรมให้ออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมกับฐานะคนบันเทิงเลยค่ะ” เสริม “ฉันก็เหมือนกัน จะให้ทุกคนได้เห็นว่า ‘เล็กพริกขี้หนู’ นั้นเป็นยังไง ฉันจะแสดงให้เห็นในความแตกต่างระหว่างสมาชิกในวงด้วยโชว์ที่เต็มไปด้วยความปรารถนาอย่างแรงกล้าให้ดูค่ะ” เธอกล่าวอย่างแข็งแกร่ง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top