Connect with us

PINGBOOK

KOREA

นัมคยูริ (Nam Kyu Ri) แห่ง SeeYa รีเทิร์นสังกัดเดิมสัปดาห์หน้า หลังประธานคิมควังซูเผยด้วยตัวเอง (2009-07-30)

นัมคยูริ (Nam Kyu Ri) ที่หลังจากประสบปัญหาไม่ลงรอยกับต้นสังกัด Core Contents Media ล่าสุดประธานบริษัทอย่าง คิมควังซู (Kim Kwang Soo) เปิดเผยว่าปัญหานั้นได้ยุติลงเรียบร้อยแล้วพร้อมให้นัมคยูริรีเทิร์นสู่ค่ายเดิมอีกครั้ง


29 กรกฏาคม 2552 ในรายการ MBC ‘Golden Fishery – Radio Star’ ในวันนี้ศิลปินในค่ายอย่าง ทีอาร่า (T-ARA) ได้ปรากฏตัวอย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรก โดยสมาชิกแต่ละคนก็ได้มาโชว์ความสามารถในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นด้านการแสดง, เทควันโด ฯลฯ รวมถึงทางด้านพิธีกรรายการก็ยังได้ต่อสายโทรศัพท์ไปยังท่านประธาน คิมควังซู เพื่อพูดคุยเรื่องราวต่างๆโดยตรงอีกด้วย


บรรดาพิธีกรกล่าวแนะนำถึงประธานคิม ก่อนต่อสายโทรศัพท์พร้อมคำพูดที่ว่า “เขาคือผู้สร้างสุดยอดศิลปินอย่าง ยุนซัง โจซองโม และ SG Wannabe” เสริม “และเมื่อไม่นานมานี้ก็มีคดีฟ้องร้องกับนัมคยูริอีกด้วย” โดยย้อนกลับไปเมื่อปี 2549 นัมคยูริได้ทำสัญญาใหม่กับ Mnet Media เป็นเวลา 3 ปีซึ่งตอนนั้นเธอให้สัญญาว่าจะต่อสัญญากับบริษัทใหม่ (Core Contents Media) ในเวลาอีก 2 ปีหลังจากสัญญาเดิมสิ้นสุดลง แต่เมื่อถึงเวลาจริง นัมคยูริ กลับไม่ยอมต่อสัญญานั้นจนเกิดเป็นเรื่องเป็นราวขึ้นมานั่นเอง


ในวันนี้ประธานคิมยังเปิดเผยทางโทรศัพท์กับคำถามที่ว่า “ตอนนี้เรื่องราวที่เป็นปัญหา(ของทางต้นสังกัดกับนัมคยูริ)เป็นไปได้ด้วยดีหรือยังครับ” ประธานคิมต่อ “เรียบร้อยดีแล้วครับ ประมาณสัปดาห์หน้าเธอก็จะกลับมาอยู่ในสังกัดเราเหมือนเดิมครับ” เขากล่าว


อนึ่ง ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวถึงการพบปะกันระหว่าง ประธานคิมกับนัมคยูริมาแล้ว โดยประธานคิมยังได้มองว่าคยูริเป็นเพียงลูกสาวคนหนึ่งที่หนีออกไปจากบ้านเท่านั้น ซึ่งสุดท้ายแล้วความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็สามารถกลับมาลงรอยตามเดิม อันมาจากการเปิดเผยโดยปากของท่านประธาน Core Contents Media เป็นครั้งแรกนั่นเอง








cr:CodeMonmonSeason2

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top