Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (SNSD) หลั่งน้ำตาให้กับความคิดถึงแม่ ใน SBS ‘Kim Jung Eun’s Chocolate’ (2009-07-30)

ในวันที่ 29 กรกฏาคม 2552 เวลา 19.00 น. Open Hall ย่านดึงชน และคังซอ กรุงโซล โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ร่วมบันทึกเทปรายการ SBS ‘Kim Jung Eun’s Chocolate’ พร้อมโชว์ยืนรับฤดูร้อน


สำหรับแนวคิด ‘Summer Festival’ ซึ่งได้มีการบันทึกเทปรายการในวันนี้ ได้ปรับห้องส่งให้ผู้ร่วมชมคอนเสิร์ตเปลี่ยนจากนั่งเป็นแบบยืนเพื่อให้ทุกคนนั้นสนุกกับโชว์ได้อย่างเต็มรูปแบบ


วันนี้ถือเป็นครั้งแรกที่มีการบันทึกเทปตอนพิเศษนี้ โดยหนึ่งในศิลปินรับเชิญกลุ่มแรกที่ได้มาร่วมรายการนั้นคือ โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) นอกจากเพลงโปรโมทของเธอแล้ว พวกเธอยังมาพร้อมกับเพลงฮิตช่วงครึ่งปีแรกอย่าง ‘Gee’ รวมถึงโชว์แดนซ์แบทเบิ้ล พร้อมกับโชว์ความสามารถที่หลากหลาย ที่สามารถหารับชมได้ยากยิ่งจากรายการเพลงทั่วๆไปอีกด้วย


โดยในรายการวันนี้น้องเล็กซอฮยอน เริ่มต้นบรรเลงเพลง ‘Gee’ ในเวอร์ชั่นเปียโน ร่วมกับการขับร้องโดยสมาชิกอย่าง ยุนอา ซันนี่ ทิฟฟานี่ และ เจสสิก้า ตามด้วยเวอร์ชั่นเรียบเรียงใหม่ในสไตล์ร็อคของ ‘Gee’ เมื่อเพลงจบลงพวกเธอก็กระชากเสื้อเชิตสีขาวออกพร้อมโชว์อย่างต่อเนื่องกับเพลง ‘Tell Me Your Wish (Genie)’ จนทำเอาแฟนๆต้องให้การตอบรับอย่างร้อนแรงในโชว์ที่เต็มไปด้วยพลังของพวกเธอกันอย่างถ้วนหน้า


หลังจากเพลงจบลง โซนยอชิแด ก็เข้าสู่ช่วงสัมภาษณ์ หนึ่งในคำถามที่หลากหลาย อาทิ โซนยอชิแด อยากเข้าร่วมเป็นสมาชิกนักร้องกลุ่มใดมากที่สุด พวกเธอตอบ ชายนี่ และ 2PM, กับคำถามหนุ่มในฝัน เจสสิก้า เผยว่าเธอชอบ เดเนียล เฮนนี่ หรือกระทั่งในช่วงนี้พวกเธอชอบเต้นตามศิลปินอื่นๆในเพลงใดกันมากที่สุด ทางด้าน ยูริ และ ยุนอา เผยว่าชอบเต้นเพลง ‘Juliette’ ของ ชายนี่ (SHINee) พร้อมทั้งทำท่าให้แฟนๆได้ชมกัน ในขณะที่ทางด้านซูยองและฮโยยอนนั้นชอบเต้นท่าตลกๆของ Norazo ในเพลง ‘Superman’ นั่นเอง


อีกทั้ง พิธีกร คิมจองอึนยังได้นำเข้าช่วงขอพรให้เป็นจริงโดยเธอกล่าว “เราได้เตรียมชายและหญิงที่ไม่เปิดเผยตัวจะมาขอพรจากพวกคุณ” หลังจากนั้นทั้งชายและหญิงซึ่งใส่เสื้อคลุมและใส่เครื่องปิดบังใบหน้าก็ได้ปรากฏตัวพร้อมทั้งเริ่มขอพร โดยทางด้านฝ่ายชายนั้นได้ขอให้ยูริทำท่าทางขว้างลูกเบสบอล


หลังจากที่ยูริทำท่าขว้างลูกเบสบอลสุดเท่ห์ไปแล้ว ฝ่ายหญิงก็เริ่มขอพรบ้าง เธอกล่าว “ฉันมีลูกสาวอายุเท่าๆกับโซนยอชิแดเลยค่ะ” เธอพุ่งประเด็นไปยังน้องเล็กซอฮยอน โดยขอให้ซอฮยอนทำท่าทางน่ารักๆ แต่เนื่องจากซอฮยอนมีอาการอายเป็นอย่างมาก ทำให้ราชินีแห่งความน่ารักอย่างซันนี่ต้องเริ่มก่อน และจากนั้นก็ตามด้วยเจสสิก้ากับท่า ‘บาโบ’ ในเพลง ‘Gee’ ที่หลังจากเธอทำท่านี้แล้วก็มีเสียงแย้งมาจากเพื่อนๆว่า บอกกับแม่ว่าบาโบได้ไง ทำให้เจสสิก้าเปลี่ยนใหม่เป็นคำว่า ‘ออมอนิ ซารางแฮ (รักแม่ค่ะ)’ พร้อมกับทำท่าน่ารักๆ ส่งผลให้ห้องส่งสามารถสัมผัสถึงความรักได้เป็นอย่างมาก


และในตอนนั้นเองที่หญิงสาวที่ไม่เปิดเผยตัวตนก็ได้เริ่มอ่านจดหมายที่เขียนถึงลูกสาวในรายการ ในขณะที่ทางด้านสมาชิกโซนยอชิแดแต่ละคนก็เริ่มจะร้องไห้กันแล้ว และในเวลานั้นเองคิมจองอึนก็ได้เปิดเผยใบหน้าของหญิงสาวผู้นั้นปรากฏว่าเธอก็คือแม่ของซอฮยอนนั่นเอง แม่ของซอฮยอนกล่าว “ลูกสาวของแม่ก่อนนี้ไม่ค่อยทำอะไรน่ารักๆเท่าไหร่ แต่ว่าตั้งแต่มาอยู่กับพี่ๆทั้ง 8 พักหลังมานี้รู้สึกว่าลูกเป็นคนชอบทำอะไรน่ารักๆมากขึ้น” หลังจากเธอพูดจบ ซอฮยอนก็สวมกอดกับแม่ของเธอและแม่ของซอฮยอนก็สวมกอดสมาชิกทุกคน จนทำทำเอาสมาชิกทั้งหมดร้องไห้กันอย่างหนัก


ท่ามกลางสายน้ำตาที่หลั่งรินอยู่บนเวทีทางด้านผู้ชมที่อยู่ด้านล่างก็มีความรู้สึกไม่แพ้กัน ซอฮยอนไม่สามารถเงยหน้าขึ้นมาได้ ในขณะที่ทิฟฟานี่ซึ่งในระหว่างที่พูดถึงข้อความส่งไปถึงแม่ด้วยความคิดถึงแม่เธอก็ได้ร้องไห้ออกมาด้วยเช่นกัน ทางด้าน แทยอน ในฐานะหัวหน้าวงกล่าว “สำหรับโซนยอชิแดแล้วคำว่า ‘แม่’ เป็นคำต้องห้ามค่ะ” เนื่องจากทุกครั้งที่พูดเรื่องเกี่ยวกับแม่พวกเธอจะไม่สามารถกลั้นน้ำตาไว้ได้แต่อย่างใด ทันทีที่เธอพูดจบบรรยากาศก็ดูจริงจังขึ้นมาในทันที จนทางด้านพิธีกรสาวอย่างคิมจองอึนถึงกับต้องเข้ามาสวมกอดสมาชิกแต่ละคนกันเลยทีเดียว


อนึ่ง ในรายการวันนี้ โซนยอชิแด ยังได้มาโชว์การเติบโตขึ้นด้วยเสน่ห์เพลงแบบอาคัปเปลล่า, โชว์แดนซ์เรียวขาสวยสุดเซ็กซี่ใน Womanizer (ซูยอง ทิฟฟานี่ ซอฮยอน แทยอน), แดนซ์ฮิพฮอพสุดทรงพลังใน Hollaback Girl (เจสสิก้า ซันนี่ ยูริ ยุนอา) ที่จะเผยให้เห็นเสน่ห์ในทุกๆด้านเพื่อแฟนๆได้ชมกัน


การบันทึกเทปในวันนี้นอกจาก โซนยอชิแด แล้วยังมีกลุ่มนักร้องอย่าง ‘Cool’, YB (Yoon Do Hyun Band’, ‘Hot Potato (KimC, โคบอมจุน)’ เข้าร่วมบันทึกเทปด้วยเช่นกัน


อนึ่ง เทปรายการ ‘Summer Festival’ จะออกอากาศรวมเวลา 3 สัปดาห์ตลอดเดือนสิงหาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top