Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2PM วาไรตี้ ‘Wild Bunny’ ฮาหลุดโลก กับอัลบั้มภาพแนวคิด ‘สุดเซ็กซี่?’ (2009-07-29)

28 กรกฏาคม 2552 ในรายการ Mnet ‘Wild Bunny’ ตอนที่สอง 2PM (แจบอม จุนซู นิชคุณ แทคยอน อูยอง จุนโฮ ชานซอง” เปิดตัวอัลบั้มภาพถ่ายแนวคิดสุดเซ็กซี่พร้อมกับเป้าหมายที่ไอดอลส่วนใหญ่จะไม่(นิยม)ถ่ายกัน


นิชคุณ มาพร้อมกับชื่อภาพ ‘เจ้าชายบนเตียงนอน’ เผยให้เห็นเสน่ห์แห่งความเซ็กซี่ได้เป็นอย่างมาก โดยในระหว่างที่เขากำลังถ่ายทำอยู่นั้น MC แจบอม ก็ได้พูดล้อพร้อมกล่าวชมนิชคุณอยู่เป็นระยะๆว่าเซ็กซี่มาก น่ารักมาก ดีมาก เรียกเสียงหัวเราะได้เป็นอย่างมาก


ชานซอง มาพร้อมกับชื่อภาพ ‘หุ่นไล่กาอียิปต์’ รวมถึงการร่วมถ่ายภาพกันระหว่าง ชานซอง และ แจบอม ในมาดของลูกค้าช่างตัดผมก็ทำให้ทุกคนจับตามองกับความฮากันถ้วนหน้า


อูยอง มาพร้อมภาพลักษณ์ที่ชวนให้นึกถึงตัวละคร โทชิโอะ ในเรื่อง ‘Ju On’ โดยเขาเปลี่ยนโฉมใบหน้าเป็นสีขาวพร้อมกับการแต่งหน้าแบบสโมกกี้ อูยองกล่าว “ถึงแม้ภายนอกจะดูราวกับเทพสวรรค์แต่ผมอยากถ่ายทอดความเป็นซาตานที่อยู่ข้างในออกมาครับ” แต่ทว่าพอสมาชิกได้เห็นภาพที่มีกลีบดอกกุหลาบเป็นฉากด้านหลังก็ทำเอาทุกคนต้องขำกันกลิ้งไปเลยทีเดียว


แจบอม โชว์กล้ามเนื้อท่อนบนของร่างกาย ถึงแม้ว่าเขาจะมีร่างกายที่แข็งแกร่งแต่แจบอมก็ยังเผยให้เห็นเสน่ห์อันแสนน่ารักกับภาพถ่ายชุดนี้จนทุกคนต้องให้การจับตามอง นิชคุณถึงกับกล่าวชม “เซ็กซี่จัง” อีกด้วย


ส่วนคนสุดท้ายในสัปดาห์นี้เป็นภาพของจุนซูที่มาพร้อมกับไม้เท้าสีแดง โดยจุนซูกล่าว “อยากให้สัมผัสแบบโจ๊กเกอร์ ผมเป็นน้องของเพื่อนโจ๊กเกอร์ครับ” แต่เมื่อเปิดตัวภาพออกมาเพื่อนๆในวงกลับแซวว่าเขาดันเป็นเหมือนคนแก่ไถเงินเด็กนักเรียนเรียกเสียงหัวเราะกันอย่างครึกครื้น


แฟนๆที่ได้ชมรายการบอกว่า “แนวคิดเซ็กซี่เหมือนกัน แต่ให้ความรู้สึกต่างกันจริง” “ภาพแต่ละอันนี่ฮาจริงๆ” “อยากให้เปิดตัวภาพมากกว่านี้อีก” ฯลฯ


อนึ่ง Wild Bunny รายการสุดฮาโดย 2PM ออกอากาศทุกวันอังคาร เวลา 18.00 น. ทาง Mnet

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top