Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ต้นสังกัด ทีอาร่า (T-ARA) ขอโทษ..เผย ‘MBC ไม่ผิดกรณีข่าวเพลงหลุด ย้ำเราเข้าใจผิดเอง’ (2009-07-29)

ต้นสังกัด ทีอาร่า (T-ARA) เปิดข้อความขอโทษอย่างเป็นทางการต่อ MBC กรณีเพลงหลุดที่เคยให้ข่าวกับสื่อมวลชนก่อนหน้านี้


ต้นสังกัด ทีอาร่า (อึนจอง ฮโยมิน จียอน โบรัม คิวรี โซยอน) อย่าง ‘Core Contents Media’ ที่ก่อนหน้าเดบิวเพียงไม่กี่วัน ก็ได้ให้ข่าวกับบรรดาสื่อมวลชนเมื่อวันที่ 20 กรกฏาคม 2552 ในกรณีรายการ MBC Radio ‘Tae Yeon’s Best Friend’ ถึงเรื่องเพลงใหม่ดิจิตอลซิงเกิ้ลแรกของทีอาร่าอย่าง ‘Wanna Play?’ ที่หลุดออกอากาศไปในวันนั้น โดยต้นสังกัดได้เคยให้ข่าวว่าเพลงนี้ได้หลุดออกไปอย่างไม่ได้รับอนุญาตนั่นเอง


อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ‘Core Contents Media’ ออกมาเปิดเผยว่าเหตุการณ์ในครั้งนี้เป็นเพียงการเข้าใจผิดเท่านั้น โดยเมื่อวันที่ 29 กรกฏาคม 2552 ต้นสังกัดก็ได้ออกข้อความขอโทษอย่างเป็นทางการ เผย “กรณีที่เราให้ข่าวเรื่องเพลงหลุดจาก MBC นั้นเป็นเพียงความเข้าใจผิดกันครับ”


กล่าวต่อ “ก่อนหน้านี้กับเพลงที่เราส่งให้ทางสถานีตรวจสอบก่อนออกอากาศได้หลุดออกมาในรายการวิทยุรายการหนึ่งนั้น ปรากฏว่าเป็นเพียงการเข้าใจผิดกันครับ” เสริม “ในตอนนั้นเพลง ‘Wanna Play?’ ได้ผ่านการตรวจสอบเรียบร้อยแล้วครับ ดังนั้นเพลงที่ตรวจสอบแล้วก็สามารถออกอากาศได้โดยไม่มีปัญหาใดๆครับ” เขากล่าวปิดท้าย


อนึ่ง ทีอาร่า เตรียมปรากฏตัวในรายการ MBC ‘Golden Fishery – Radio Star’ ในวันที่ 29 กรกฏาคม 2552 และคัมแบ็คต่อเนื่อง 30 กรกฏาคม – 2 สิงหาคม ในรายการ Mnet ‘M!Countdown’, KBS 2TV ‘Music Bank’, MBC ‘Show! Music Core’ และ SBS ‘Ingygayo’

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top