Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ฮยอนอา (4minute), ยูอี (After School) ร่วมงานในเอ็มวีเพลงไตเติ้ล คู่หูฮิพฮอพ ‘Mighty Mouth’ (2009-07-29)

เกิร์ลกรุ๊ปยุคใหม่ ฮยอนอา (Hyun Ah) แห่ง 4minute และ ยูอี (UEE) แห่ง After School เตรียมประชันกันในผลงานชุดล่าสุด


ฮยอนอา และ ยูอี ได้เข้าร่วมถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลงไตเติ้ล ของผลงานอัลบั้มชุดใหม่จากสองหนุ่ม Mighty Mouth โดยเฉพาะทั้งสองสาวตัวแทนเกิร์ลกรุ๊ป 4minute และ After School อย่าง ฮยอนอา และ ยูอี ที่จะได้มาประชันเสน่ห์กันในมิวสิควีดีโอล่าสุดนี้ก็ยิ่งเรียกความสนใจจากแฟนๆได้เป็นจำนวนมาก


ทีมงาน Mighty Mouth เปิดเผยเมื่อวันที่ 29 กรกฏาคมกล่าว “แม้ว่าฮยอนอาและยูอีจะมีตารางงานที่ค่อนข้างยุ่ง แต่พวกเธอก็ยังได้ใช้เวลาเหล่านั้นมาร่วมถ่ายทำมิวสิควีดีเพลงใหม่ให้กับ Mighty Mouth ครับ” เสริม “การที่ได้ทั้งสองสาวซึ่งอยู่ในเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังมาร่วมงานด้วยในครั้งนี้ พวกเรารู้สึกขอบคุณมากเลยครับ” เขากล่าว


กล่าวต่อ “ตอนนี้ฮยอนอาต้องพักงานเพลงของ 4minute เพื่อมาร่วมถ่ายทำมิวสิควีดีโอกับเรา ในขณะที่ยูอีซึ่งตอนนี้ก็มีตารางงานมากมาย แต่เธอก็ได้ตอบตกลงร่วมงานกับเราครับ” เขากล่าวขอบคุณ


และด้วยเหตุนี้เองทำให้ ฮยอนอา และ ยูอี เป็นศิลปินกลุ่มถัดมา หลังจากก่อนหน้านี้มีการเปิดเผยว่า แบกจียอง (Baek Ji Young) ก็จะได้ร่วมฟีเจอร์ริ่งกับ Mighty Mouth ในผลงานชุดใหม่นี้ด้วย สำหรับทางด้านสองหนุ่ม Mighty Mouth ถือเป็นศิลปินที่ได้รับการจับตามอง จากบรรดานักร้องสาวจำนวนมากที่เขาเชิญมาร่วมงานด้วย ย้อนกลับไปเมื่อปี 2551 ในซิงเกิ้ลอย่าง ‘I Love You’ ก็ได้นักร้องสาว ยุนอึนเฮ (Yoon Eun Hye) มาร่วมงานทำให้ได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรง ถัดมาในอัลบั้มชุดที่ 1 เพลงไตเติ้ล ‘Energy’ ก็ยังได้ซอนเย (Sun Ye) แห่ง Wonder Girls และกับเพลง ‘Family’ ก็ได้ ซนดัมบิ (Son Dam Bi) มาร่วมงานเช่นเดียวกัน ส่วนอัลบั้มใหม่ล่าสุดนี้ก็จะได้ แบกจียอง (Baek Ji Young) มาร่วมฟีเจอร์ริ่งในเพลง ‘Miss You’ และยังรวมไปถึงนักร้องอย่าง K.Will และ IU อีกด้วย


อนึ่ง Mighty Mouth สองคู่หูฮิพฮอพ เตรียมเปิดตัวมิวสิควีดีโอให้ได้ชมกันในวันที่ 30 กรกฏาคม 2552 ส่วนอัลบั้มใหม่เตรียมวางจำหน่ายในช่วงต้นเดือนสิงหาคมนี้



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top