Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ดงบังชินกิ (TVXQ!) เตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มคอนฯ ‘MIROTIC’ 30 กรกฏาคมนี้ (2009-07-29)

ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ!) เตรียมวางจำหน่ายผลงานอัลบั้มบันทึกเสียงแห่งความทรงจำคอนเสิร์ต ‘TVXQ! THE 3RD ASIA TOUR CONCERT MIROTIC’ ในวันที่ 30 กรกฏาคม 2552


สำหรับผลงานไลฟ์อัลบั้มนี้เป็นการบันทึกเสียงจากคอนเสิร์ต ที่โอลิมปิคยิมเนเซียม สวนโอลิมปิค กรุงโซล เมื่อวันที่ 20~22 กุมภาพันธ์ 2552 รวม 3 วัน ภายใต้ชื่อการทัวร์คอนเสิร์ตครั้งที่ 3 ‘TVXQ! THE 3RD ASIA TOUR CONCERT MIROTIC’ นั่นเอง


อัลบั้มนี้จะวางจำหน่ายเป็น 2 ซีดี โดยจะมีเพลงฮิตไม่ว่าจะเป็น ‘HUG’, ‘Balloons’, ‘The Way U Are’ ในเวอร์ชั่นคอนเสิร์ตที่มีการเรียบเรียงใหม่ และ ‘Somebody to Love’, ‘Sky’ ซึ่งเป็นเพลงจากญี่ปุ่น, เพลงประกอบวีดีโอทั้งหมดที่ได้รับชมในคอนเสิร์ต และไลฟ์ที่เต็มไปด้วยความทุ่มเทรวมถึงโชว์ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์และความสดใหม่ที่จะส่งผ่านถึงหูผู้ฟังทุกคนได้อย่างเต็มอิ่มเลยทีเดียว


อีกทั้งยังมีเพลง ‘Checkmate’ โดยฝีมือการประพันธ์จาก ยูโนยุนโฮ, การแรพฟีเจอรริ่งโดย KEY แห่ง ชายนี่ (SHINee) กับ เซียจุนซู ในเพลง ‘Xiahtic’, เสน่ห์ในด้านเสียงของ ชเวกังชางมิน กับ ‘Upon This Rock’, ยองอุงแจจุง กับ ‘Only that is my World (그것만이 내 세상)’ และ มิคกี้ยูชอน กับความสามารถด้านเปียโนในเพลง ‘Love Bye Love’ เผยให้เห็นเสน่ห์ของสาชิกแต่ละคน รวมถึงคำพูดที่ทุกคนได้พูดกับแฟนๆในระหว่างคอนเสิร์ตก็จะได้เก้บบันทึกอย่างครบถ้วนรวมกว่า 34 แทร็คด้วยกัน


ที่พิเศษคือในเพลง ‘Song for You’ นั้นได้มีการบันทึกเสียงใหม่เพื่อบรรจุในอัลบั้มชุดนี้ด้วย รวมถึงยังจะมีโบนัสแทร็คที่ยิ่งเพิ่มกระแสตอบรับจากแฟนๆได้มากยิ่งขึ้นไปอีก


 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top