Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โคอาร่า (Go Ara) เดบิวงานละครญี่ปุ่น ‘Karei naru Spy’ ก่อนประกบ ยุนโฮ ในละครเกาหลี ‘Heading to the Ground’ (2009-07-29)

นักแสดงสาว โคอาร่า (Go Ara) เตรียมปรากฏตัวในผลงานละคร Nippon TV ‘Karei naru Spy’ ประเทศญี่ปุ่น


29 กรกฏาคม 2552 สำนักข่าวซันเคอิสปอร์ตรายงานว่า ละครเรื่อง ‘Karei naru Spy’ ที่เตรียมออกอากาศในวันที่ 1 สิงหาคม 2552 ตอนที่ 3 จะได้นักแสดงรับเชิญอย่าง โคอาร่า มารับบทเป็นนักแสดงสาวเกาหลีที่ต้องแชร์เรื่องราวต่างๆร่วมกับนักแสดงหลักอย่าง นางาเสะ โทโมยะ


‘Karei naru Spy’ ออกอากาศเมื่อวันที่ 18 กรกฏาคม 2552 เป็นเรื่องราวของ โยโรอิ เคียวสุเกะ (รับบทโดย นางาเสะ โทโมยะ) นักโทษต้มตุ๋นที่ถูกรัฐบาลดึงตัวมาให้เป็นสายลับเพื่อต่อสู้กับองค์กรก่อการร้าย ในขณะที่ผู้ร่วมทีมเดียวกับเขาอย่าง โดโรธี (รับบทโดย ฟูคาดะ เคียวโกะ) เธอเป็นสายลับชั้นสูงโดยเคยมีประสบการณ์การทำงานในหน่วยสืบราชการลับในอังกฤษอย่าง MI6 มาก่อน สำหรับทางด้าน โคอาร่า นั้นจะรับบทเป็นนักแสดงสาวและจะได้มาแชร์เรื่องราวต่างๆเกี่ยวกับอดีตอันแสนเศร้าของ โยโรอิ เคียวสุเกะ


ซันเคอิสปอร์ตรายงาน “เมื่อช่วงกลางเดือนที่ผ่านมาอาราได้เดินทางมาถ่ายละครที่ญี่ปุ่น ถึงแม้ว่าบรรยากาศการทำงานจะแตกต่างไปจากเกาหลี แต่เธอและนางาเสะก็ได้พูดคุยถึงเรื่องราวต่างๆ เพื่อให้การถ่ายทำเป็นไปอย่างราบรื่น” เสริม “สำหรับการที่อาร่านั้นได้รับเลิฟคอลจากทีมงานให้เข้าร่วมการแสดงในครั้งนี้ เนื่องจากเธอมีความสามารถในด้านภาษาญี่ปุ่น และมีชื่อเป็นที่รู้จักของคนทั่วไป ทำให้เธอถูกเชิญมาร่วมงานนั่นเอง”


รายงานต่อ “โดยเฉพาะกับภาพยนตร์อย่าง ‘Blue Wolf’ ที่ร่วมมือกันสร้างระหว่างญี่ปุ่นและมองโกล ซึ่งอาร่านั้นสามารถผ่านการแข่งขันจากผู้คนกว่า 4 หมื่นคนมาเป็นนางเอกในภาพยนตร์เรื่องนี้ รวมถึงเธอยังเป็นราชินีแห่งโฆษณาของเกาหลี ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นนักแสดงที่มีความสามารถเป็นอย่างมากเลยทีเดียว”


อนึ่ง อาร่า กำลังจะมีผลงานละคร MBC ‘Heading to the Ground’ ร่วมกับ ยูโนยุนโฮ แห่ง ดงบังชินกิ (TVXQ!) ในเดือนกันยายนนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top