Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชางมิน (Chang Min) แห่ง TVXQ! รับงานแสดงละครเป็นคนที่ 3 ต่อจาก แจจุง และ ยุนโฮ (2009-07-28)

ชางมิน (Chang Min) แห่ง ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ!) เตรียมรับงานแสดงถัดจาก ยองอุงแจจุง และ ยูโนยุนโฮ เพื่อนร่วมวง


ชเวกังชางมิน ล่าสุดได้ถูกคัดเลือกให้ร่วมงานละครเรื่อง ‘Paradise Stock Farm (파라다이스 목장)’ โดยเขาถือเป็นสมาชิกคนที่ 3 ในวงที่จะท้าทายตัวเองด้วยการมารับงานแสดงนั่นเอง


ต้นสังกัดเผยเมื่อวันที่ 28 กรกฏาคม 2552 กล่าว “ชเวกังชางมินได้รับเลือกให้เข้าร่วมในผลงานละครโรแมนติกเมโลดราม่าอย่าง ‘Paradise Stock Farm’ ซึ่งมีแผนที่จะเปิดกล้องในช่วงปลายเดือนหน้า (สิงหาคม) ที่เกาะเชจูครับ ตอนนี้ชางมินก็กำลังอยู่ในช่วงการเตรียมตัวสำหรับการแสดงอย่างหนักด้วยครับ” เขากล่าว


‘Paradise Stock Farm’ เป็นผลงานละครจาก ‘ซัมฮวาเน็ตเวิร์ค’ ทีมงานเดียวกับที่เคยสร้างละครเรื่อง ‘Mom Has Grown Horns’ และ ‘First Wives Club’ ในปี 2551 ที่ผ่านมา ซึ่งจะได้ร่วมกับ SM Entertainment ในการผลิตละครเรื่องนี้


‘Paradise Stock Farm’ จะได้นักเขียนบทอย่าง จางฮยอนจู เจ้าของผลงานละครสุดโด่งดัง ‘Coffee Prince No.1’ เมื่อปี 2550 ร่วมด้วยอีกหนึ่งนักเขียนบทอย่าง ซอฮีจอง เจ้าของผลงาน ‘Into the Sun’ ที่จะมาจับมือร่วมกันเนรมติเรื่องราวโรแมนติกเบาๆ ที่มาพร้อมกับเพลงประกอบอันแสนงดงาม


ทีมงานกล่าว “ตอนนี้นอกจากชางมินแล้วนักแสดงคนอื่นๆกำลังอยู่ในระหว่างการคัดตัวครับ”


ยองอุงแจจุง สมาชิกในวงคนแรกที่รับงานแสดงอย่าง SBS เทเลซีเนม่า เรื่อง ‘Postman of Heaven’ ก็กำลังมีแผนที่จะฉายในช่วงครึ่งปีหลังนี้ ถัดมากับยูโนยุนโฮ ก็พึ่งจะประกาศรับงานแสดงสวมบทบาทเป็นนักฟุตบอลในเรื่อง MBC ‘Heading to the Ground’ ไปสดๆร้อนๆ และล่าสุดกับการประกาศร่วมงานการแสดงอีกครั้งหนึ่งจากสมาชิกดงบังชินกิอย่างชเวกังชางมินนี้ ส่งผลให้ช่วงครึ่งปีหลังพวกเขาจะถูกจับตาจากแฟนๆในฐานะนักแสดงกันอย่างถ้วนหน้า


อนึ่ง ‘Paradise Stock Farm’ เตรียมฉายทั้งในเกาหลีและประเทศญี่ปุ่นด้วยเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top