Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีฮโยริ (Lee Hyori) และ ไอวี่ (Ivy) เตรียมรีเทิร์นวงการเพลง สร้างปรากฏการณ์อีกครั้ง (2009-07-28)

นักร้องสาว อีฮโยริ (Lee Hyori วัย 30 ปี) และ ไอวี่ (Ivy วัย 27 ปี) เตรียมรีเทิร์นวงการเพลงในช่วงปลายเดือนตุลาคมพร้อมกลับมาลุยกิจกรรมพร้อมกันอีกครั้งหนึ่งหลังจากเคยเจอกันครั้งล่าสุดเมื่อปี 2550


ทางด้าน อีฮโยริ เดิมทีนั้นเธอมีแผนเปิดตัวผลงานชุดใหม่ในช่วงต้นปีหน้า แต่ล่าสุดมีการปรับเปลี่ยนมาวางจำหน่ายผลงานอัลบั้มใหม่ในช่วงปลายเดือนตุลาคม ในขณะเดียวกัน ไอวี่ (Ivy) ก็กำลังทำผลงานอัลบั้มชุดใหม่และตั้งเป้าให้วางจำหน่ายได้ในช่วงปลายเดือนตุลาคมนี้เช่นกัน


ทีมงานอีฮโยริเผย “เนื่องจากสัญญาของอีฮโยริกับต้นสังกัดอย่าง Mnet Media จะสิ้นสุดลงในปลายปีนี้ ทำให้เราต้องปล่อยผลงานอัลบั้มชุดที่ 4 ของเธอออกมาภายในเดือนตุลาคมนี้ครับ”


ในขณะเดียวกันกับทางด้าน ไอวี่ ซึ่งได้รับกระแสความนิยมตั้งแต่ก่อนคัมแบ็คอย่างเป็นทางการ ย้อนกลับไปเมื่อปี 2550 ไอวี่ออกมาพร้อมกับผลงาน ‘Temptation of Sonata’ ซึ่งในระหว่างที่เธอกำลังรุ่งเรืองสุดๆ แต่กลับมีข่าวความสัมพันธ์กับอดีตแฟนหนุ่ม จนส่งผลให้เธอต้องยุติการโปรโมทกิจกรรมเพลงและเก็บตัวเงียบมาโดยตลอด สำหรับการกลับมาสู่วงการเพลงอีกครั้งในรอบ 2 ปีนี้ ต้นสังกัดเปิดเผยว่า “เพื่อการเตรียมตัวในผลงานชุดใหม่นี้เธอได้เดินทางไปที่สหรัฐอเมริกา และกลับมาบันทึกเสียงอย่างเต็มตัวที่นี่ครับ”


สำหรับการกลับมาพบกันบนเวทีกิจกรรมโปรโมทเพลงของอีฮโยริและไอวี่ในเวลาเดียวกันนั้นถือเป็นโอกาสที่ค่อนข้างยาก ท่ามกลางบรรดานักร้องนักร้องเดี่ยวกับแนวเพลงแดนซ์ อีฮโยริ และ ‘โพสอีฮโยริ’ อย่างไอวี่ที่ถูกเรียกขานกัน ก็ดูเหมือนพวกเธอจะกลายเป็นจุดเด่นที่ทุกคนต่างจับตามองกับการกลับมาในช่วงเวลาพร้อมๆกันอย่างถ้วนหน้า


ย้อนกลับไปเมื่อช่วงปี 2550 ทั้งสองสาวเคยทำกิจกรรมในแบบคู่ขนานมาแล้ว โดยอีฮโยริมาในเพลง ‘Tok Tok Tok’ และ ‘ชันโซรี’ ส่วนทางด้าน ไอวี่ ก็มาพร้อมกับเพลง ‘Temptation of Sonata’ และเพลงบัลลาด ‘อีรอลกอมยอน’ หลังจากที่ทั้งคู่ต่างได้รับความรักกันโดยถ้วนหน้า แต่ไอวี่กลับต้องยุติการโปรโมทเพลงไปจากข่าวฉาวที่ผ่านมาของเธอนั่นเอง


อีฮโยริ เดินทำงานในสายศิลปินเดี่ยวตั้งแต่ปี 2546 พร้อมกับผลงานเพลงชุดแรก ’10 Minutes’ และเธอก็ได้รับความนิยมอย่างร้อนแรงจากแฟนๆจนต่างเรียกเธอกันว่า ‘พายุฮโยริ’ กันเลยทีเดียว หลังจากนั้นเธอก็กลับมาพร้อมกับผลงานชุดที่ 3 เมื่อปีที่ผ่านมาอย่าง ‘U-Go-Girl’ พร้อมกันนี้ยังมีงานรายการวาไรตี้ SBS ‘Good Sunday – Family Outing’ จนสามารถส่งเธอขึ้นสู่ดวงดาวกับความนิยมที่ล้นทะลักเป็นอย่างมาก


อนึ่ง ผลงานอัลบั้มชุดใหม่ของอีฮโยรินี้ เธอจะได้กลับมาร่วมกับนักแต่งเพลงมากความสามารถอย่าง ‘E-TRIBE’ ผู้ซึ่งเคยร่วมงานกันมาก่อนกับผลงานชุดที่แล้วในเพลง ‘U-Go-Girl’ อีกครั้งหนึ่งด้วยเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top