Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จางดองกุน เตรียมขึ้นปกนิตยสาร Time (2005-10-27)


จางดองกุน ดาราชั้นนำเกาหลี ได้ถูกคัดเลือกให้เป็นดาราที่มีความนิยมสูงสุด ซึ่งเขาจะได้ลงบทสัมภาษณ์ และภาพของเขาเองขึ้นปกนิตยสาร Time ฉบับ Asian Edition โดยจะวางจำหน่ายในกลางเดือนพฤศจิกายน


“เป็นครั้งแรกที่ดาราเกาหลีถูกคัดเลือกให้ลงปกนิตยสารชื่อดังอย่าง Time นั่นเป็นเครื่องบ่งชี้ถึงความดังของจางว่ามีขนาดไหน” เอเจนซี่ของเขากล่าว


เรื่องราวขึ้นปกยังคงรวมไปถึง ผู้คนที่สร้างชื่อเสียงของเกาหลีอีกหลายท่านด้วย เช่น ศาสตราจารย์ วางวูซุก ซึ่งได้เขียนบทความไว้ในนิตยสารต่างประเทศเรื่องราวเกี่ยวกับงานวิจัยสเตมเซลล์ เช่นเดียวกับ นายกเทศมนตรีของกรุงโซล ลีมยองบัก และ รัฐมนตรี บันกิมุน


จางได้ถูกบรรยายไว้ในนิตยสารว่าเขาเป็นคนที่มีความกระตือรือร้น และก็ยังเป็นดาราที่สร้างชื่อให้กับภาพยนตร์ทุกเรื่อง โดยเฉพาะในเรื่อง Taegukgi ซึ่งเป็นภาพยนตร์เกาหลีเรื่องแรกที่ทำลายสถิติยอดจำหน่ายในประเทศสูงสุด เขาไม่ได้เป็นที่จับตามองของคนในเอเชียเท่านั้น แต่เรียกได้ว่า ทั่วโลกกำลังจับจ้องจางกันอยู่อย่างไม่กระพริบ โดยเฉพาะหนังเรื่องใหม่ที่ใกล้จะลงโรงกันในเรื่อง Typhoon และ The Promise ถูกคาดการ์ณเอาไว้ว่าจะมีผู้ชม สูงถึง 10 ล้านคน ซึ่งจะลงโรงฉายกันในช่วง ธันวาคม และ มกราคม ปีหน้าตามลำดับ


ในบทสัมภาษณ์นี้จะมีเรื่องราวของเขาในแง่มุมเกี่ยวกับ ชีวิตส่วนตัว และความพยายามที่จะสร้างชื่อจนนำไปสู่ความสำเร็จในโลกแห่งภาพยนตร์ เอเจนซี่ของเขายังบอกอีกว่า ในบทสมภาษณ์นี้จะไม่ได้กล่าวถึงอาชีพการงานของเขาเพียงอย่างเดียว แต่จะพูดไปถึงการพัฒนาวงการภาพยนตร์ของเกาหลี ว่าทำอย่างไรจึงจะก้าวไปสู่ระดับสากล และพูดเกี่ยวกับตัวเขาเองที่เป็นส่วนหนึ่งในวงการแห่งนี้


การสัมภาษณ์ครั้งนี้มีขึ้นในระหว่างการถ่ายปกนิตยสารซึ่งถ่ายเสร็จกันเมื่อวันที่ 25 ต.ค. ที่ผ่านมาที่ คาเฟ่ในกังนัม กรุงโซล ภาพนั้นจะออกมาในรูปแบบที่จางไว้ผมยาว ยิ้มแบบผู้ดี และสายตาที่มีเสน่ห์เย้ายวนแทงลึงลงไปถึงจิตใจผู้ชม


 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top