Connect with us

PINGBOOK

CHINA

‘เฉินอี้ซิ่น’ (Eason Chan) เตรียมจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย ‘EASON’S LIFE IN BANGKOK’ (2013-09-11)

‘เฉินอี้ซิ่น’ (Eason Chan) เตรียมจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย ‘EASON’S LIFE IN BANGKOK’ Brought to you by AMC Live Group เปิดจองบัตร 14 กันยายนนี้ ทางไทยทิกเก็ตเมเจอร์

ข่าวดีสำหรับแฟนเพลงยุค 80-90 ผู้ที่ชื่นชอบศิลปินฮ่องกงและไต้หวัน เร็วๆนี้จะมีคอนเสิร์ตของศิลปินฮ่องกงที่มีชื่อเสียงมาเปิดการแสดงที่ประเทศไทย ศิลปินผู้นั้นคือ เฉินอี้ซิ่น หรือ Eason Chan เฉินอี้ซิ่นจัดว่าเป็นศิลปินชั้นแนวหน้าของฮ่องกงและยังเป็นหนึ่งในศิลปินชายที่โดดเด่นในปี 1997 ของวงการเพลงฮ่องกงอีกด้วย นอกจากนี้นิตยสารไทม์ของสหรัฐอเมริกาได้ชื่นชมเขาว่าเป็นศิลปินแนวหน้ารุ่นต่อไปของวงการเพลงจีน และได้รับการขนานนามว่าเป็น “เทพเจ้าแห่งเพลงเอเชีย” จากนิตยสารไทม์เอ้าท์ของฮ่องกงในปี 2012

สำหรับคอนเซ็ปต์ใหม่ในการทัวร์คอนเสิร์ตภายใต้ชื่อว่า “EASON’S LIFE” ได้ประสบความสำเร็จอย่างน่าตื่นเต้นตั้งแต่เปิดการแสดงที่ฮ่องกงโคลีเซี่ยมเมื่อวันที่ 6 กรกฎาคมที่ผ่านมา และไม่น่าเชื่อว่าความต้องการของแฟนๆที่อยากจะเข้าชมคอนเสิร์ตนี้มีอย่างล้นหลาม  ทำให้ผู้จัดทางฮ่องกงต้องเพิ่มรอบการแสดงจาก 12 รอบเป็น 17 รอบจาก 20 รอบเป็น 23 รอบ และสิ้นสุดที่ 25 รอบ ภายในระยะเวลาการแสดงเพียง 1 เดือน

จากสิ่งที่เกิดขึ้นแม้แต่เฉินอี้ซิ่นเองก็ยังตกใจกับความต้องการเข้าชมคอนเสิร์ตของแฟนๆอย่างล้นหลาม รวมทั้งความสำเร็จที่ได้รับจากการสนับสนุนของแฟนๆทุกคน ซึ่งเฉินอี้ซิ่นได้เปิดเผยความรู้สึกว่า “การที่สังคมเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ทุกคนจึงต่างให้ความสนใจกับอาชีพของตนเองและสิ่งใหญ่ๆในชีวิต เลยทำให้พวกเขามักจะมองข้ามสิ่งเล็กๆน้อยๆ แต่ความแตกต่างของกลุ่มอายุคนจึงทำให้พวกเขามีประสบการณ์ชีวิตที่ต่างกัน ฉะนั้นผมจึงหวังว่าหลังจากชมคอนเสิร์ตนี้ไปแล้ว ทุกคนจะตระหนักถึงความสำคัญและคุณค่าของสิ่งเล็กน้อยในชีวิต พร้อมทั้งค้นหาความแตกต่างของความหมายและความสำคัญในชีวิต”

                นอกจากนี้ เฉินอี้ซิ่นยังได้สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการเพลงจีน เพราะเขาคือศิลปินชาวจีนคนแรกที่ได้จัดคอนเสิร์ต “DUO Concert” ที่ O2 Arena ในประเทศอังกฤษเมื่อเดือนเมษายนปี 2012 แล้วมีแฟนๆเข้าชมถึง 12,000 คน โดยมาจากหลากหลายประเทศได้แก่ จีน ฮ่องกง อังกฤษ เยอรมัน ฝรั่งเศส เบลเยี่ยม ลักเซมเบิร์ก รวมไปถึงสเปน ซึ่งคอนเสิร์ตนี้ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากแฟนๆชาวยุโรปจนทำให้บัตรถูกจำหน่ายหมดภายใน 20 นาที หลังจากเปิดการจองบัตร

              ในส่วนคอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศไทยของเฉินอี้ซิ่น “EASON’S LIFE IN BANGKOK" Brought to you by AMC Live Group นี้ กำหนดการแสดงจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายน 2556 ณ เซ็นทรัลเวิลด์ ไลฟ์ ชั้น 8  เวลา  19.00 น. เป็นต้นไป บัตรราคา  5,000 / 3,500 / 2,500  และ 1,500   บาท   โดยเปิดจำหน่ายบัตรพร้อมกันในวันที่ 14 กันยายนนี้ ทางไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา โทร. 02-262-3456  หรือที่เว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com  อ้าว…แฟนคลับชาวจีนได้เวลาฟินกันบ้างแล้ว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in CHINA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top