Connect with us

PINGBOOK

CHINA

หานเกิง (Han Geng) เตรียมเปิดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทย Han Geng World Tour in Bangkok 2013 : Hope in the darkness (2012-11-16)

หานเกิง (Han Geng) ศิลปินเดี่ยวสายเลือดมังกรที่กำลังมาแรงและเป็นที่น่าจับตามองมากที่สุดในประเทศจีน และเพิ่งคว้ารางวัล Best Worldwide Act จากเวที MTV Europe Music Awards ครั้งที่19 ที่แฟรงก์เฟิร์ต ประเทศเยอรมันนี เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เตรียมเปิดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกที่ประเทศไทยใน Han Geng World Tour in Bangkok 2012 : Hope in the darkness ในวันอาทิตย์ที่ 13 มกราคม 2556 ณ รอยัลพารากอนฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน


หานเกิง (Han Geng) ได้เปิดฉากคอนเสิร์ตทัวร์ Han Geng World Tour : Hope in the darkness ที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน เมื่อเดือนกรกฎาคม 2555 และได้เดินทางไปเปิดคอนเสิร์ตยังเมืองต่างๆทั่วประเทศจีนอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็น เซี่ยงไฮ้ เสิ่นเจิ้น เสิ่นหยาง เป็นต้น โดยประเทศไทยจะเป็นประเทศแรกของตารางคอนเสิร์ตทัวร์ในต่างประเทศ ซึ่งในคอนเสิร์ตนี้หานเกิงได้มีส่วนร่วมในการเสนอแนวคิดเพื่อที่จะให้คอนเสิร์ตครั้งนี้สะท้อนความเป็นตัวตนของหานเกิงมากที่สุด นอกจากนี้ยังได้ทีมโปรดิวเซอร์ชื่อดังจากไต้หวันผู้อยู่เบื้องหลังคอนเสิร์ตเจย์โชว์และนักดนตรีมากความสามารถจากประเทศฝรั่งเศส อังกฤษ ออสเตรเลีย มาร่วมเล่นดนตรีสดเพื่อให้การแสดงบนเวทีกว่า 2 ชั่วโมงเต็มสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น


คอนเสิร์ต Han Geng World Tour in Bangkok 2012 : Hope in the darkness จะเปิดการแสดงในวันอาทิตย์ที่ 13 มกราคม 2556 ณ รอยัลพารากอนฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน บัตรราคา 4,500 (วีไอพี) 3,000 / 2,000 / 1,000 บาท เปิดจองบัตรรอบพรีเซลวันที่ 2 ธันวาคม 2555 และเปิดจำหน่ายบัตรทั่วไปทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ 8 ธันวาคม 2555 เป็นต้นไป ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/doconcert และทวิตเตอร์ @doconcert และ www.do-concert.com

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in CHINA

To Top