Connect with us

PINGBOOK

JAPAN

“ริวอิจิ คาวามูระ” ปะทะ “ป๊อด-โมเดิร์นด็อก” วัน ไนท์ โอนลี่ แชริตี้ คอนเสิร์ต เปิดจองบัตร 1 มี.ค.นี้ (2011-02-14)

การพบกันครั้งนี้ไม่ธรรมดา..  เมื่อร็อกตัวพ่อจากแดนอาทิตย์อุทัย อดีตนักร้องนำวงลูน่าซี (Luna Sea)  ริวอิจิ คาวามูระ  เตรียมขึ้นเวทีคอนเสิร์ตการกุศลครั้งใหญ่ปะทะร็อกตัวพ่อเมืองไทยอย่าง  ธนชัย อุชชิน หรือ ป๊อด-โมเดิร์นด็อก  ในงาน  “ริวอิจิ คาวามูระ เอ็กซ์คลูซีฟ วัน ไนท์ โอนลี่ แชริตี้ คอนเสิร์ต อิน แบงค็อก” (Ryuichi Kawamura Exclusive One Night Only Charity Concert in Bangkok)  สร้างสรรค์โดย จี-ยู ครีเอทีฟ (G-Yu Creative)  เพื่อหารายได้สมบททุนเข้า มูลนิธิโรงพยาบาลเวชศาสตร์เขตร้อนในพระอุปถัมภ์สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอเจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์  ภายใต้การสนับสนุนของสถานเอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย,  เจแปน ฟาวน์เดชั่น กรุงเทพฯ (The Japan Foundation, Bangkok),   องค์การส่งเสริมการค้าต่างประเทศของญี่ปุ่น (JETRO),  ไมนิจิ อะคาเดมิค กรุ๊ป  และโรงเรียนสอนภาษาญี่ปุ่นไมนิจิ 
             
และยังขยับดีกรีความไม่ธรรมดาขึ้นไปอีก..  เมื่อ  ริวอิจิ คาวามูระ จะพลิกโฉมการร้องจากแนวร็อกไปสู่แนวบัลลาด (Ballad)   ร่วมกับอลังการดนตรีสุดคลาสสิคของวงดุริยางค์ซิมโฟนีกรุงเทพฯ  หรือ  บางกอก ซิมโฟนี ออร์เคสตร้า (BSO)  โดยการควบคุมวงของ อาจารย์วานิช โปตระวานิช  และได้มีการอัญเชิญบทเพลงพระราชนิพนธ์ในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ มาขับร้อง   ร่วมกับแขกรับเชิญสุดพิเศษ ป๊อด-โมเดิร์นด็อก  ร็อคตัวพ่อเมืองไทยอีกด้วย 
 
โดย คาวามูระ แย้มว่า  “สำหรับตัวเองตอนอยู่ที่ญี่ปุ่น  ก็ทำคอนเสิร์ตการกุศล  ใช้ดนตรีและเสียงเพลงเป็นสื่อกลางทำประโยชน์เพื่อส่วนรวมอยู่แล้ว   แต่ครั้งนี้เป็นการขยายวงกว้างออกมาอีกเพราะจะได้ช่วยเหลือคนป่วย คนยากจนที่เมืองไทยด้วย  รู้สึกยินดีและปลาบปลื้มมากครับที่จะได้เปิดคอนเสิร์ตในไทยนี้   โดยเฉพาะการได้มีโอกาสอัญเชิญเพลงพระราชนิพนธ์มาขับร้องด้วย  และมาเปิดคอนเสิร์ตที่เมืองไทยทั้งที  ผมก็อยากขอแจมกับศิลปินของที่นี่ด้วย   ซึ่งเท่าที่ได้เห็นผลงานทาง DVD รู้สึกว่าคุณป๊อดเป็นนักร้องคุณภาพมากเลยครับ ตื่นเต้นและยินดีที่ได้ร่วมงานกับคุณป๊อดครับ”    ฝั่ง ป๊อด-โมเดิร์นด็อก  นั้นก็เสริมว่า  “ก่อนที่คุณริอิจิจะเดินทางกลับประเทศญี่ปุ่น  เราก็มีโอกาสได้พบปะและพูดคุยกันแล้วครับ   เป็นการพบกันที่น่าประทับใจมาก   เราได้คุยกันถึงเรื่องดนตรี   ได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกัน   โดยเฉพาะรายละเอียดทุกๆ องค์ประกอบเกี่ยวกับคอนเสิร์ตที่อยากให้มีความพิเศษมากมายเกิดขึ้นในคอนเสิร์ตครั้งนี้    ต้องขอบคุณทาง จี-ยู ครีเอทีฟ และ คุณริวอิจิ  คาวามูระ  ที่ให้เกียรติเลือกผมเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของงานนี้ครับ   แฟนๆ ของพวกเราทั้งคู่อย่าลืมมาให้กำลังใจและร่วมทำบุญครั้งสำคัญนี้กันนะครับ”
 
“ริวอิจิ คาวามูระ เอ็กซ์คลูซีฟ วัน ไนท์ โอนลี่ แชริตี้ คอนเสิร์ต อิน แบงค็อก”  มีกำหนดแสดงในวันเสาร์ที่ 30 เมษายน 2554   เวลา 19.00-21.00 น.  ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์   ***  โดยจะเริ่มเปิดให้จองบัตรได้ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2554 นี้เป็นต้นไป   ที่ “ไทยทิคเก็ต เมเจอร์” ทุกสาขา  โทร. 02-262-3456  หรือ  www.thaiticketmajor.com  บัตรราคา 1,500 / 2,500 / 3,500 / 4,500 และ 5,000  บาท  ***  การันตีได้เลยว่านี่เป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตยิ่งใหญ่ระดับประเทศในปีนี้… ที่ไม่สมควรพลาดด้วยประการทั้งปวง !!!!!  


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in JAPAN

To Top