Connect with us

PINGBOOK

JAPAN

จิน อาคานิชิ (Jin Akanishi) อดีตสมาชิกวงคัตตุน (KAT-TUN) เซ็นสัญญาเข้า Warner Music Japan พร้อมเตรียมออกซิงเกิ้ลในอเมริกา (2010-12-15)

แผนการเดบิวต์ในอเมริกาของอดีตสมาชิกวงคัตตุน (KAT-TUN) จิน อาคานิชิ (Jin Akanishi) ดูเหมือนว่าจะมีความเป็นรูปเป็นร่างมากขึ้น โดย Warner Music Group และ Warner Music Japan ประกาศว่า อาคานิชิ ได้เซ็นสัญญาเป็นศิลปินภายใต้สังกัดเรียบร้อยและพร้อมที่จะปล่อยซิงเกิ้ลในอเมริกาในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2011


งานแถลงข่าวถูกจัดขึ้นที่โรงแรมโตเกียว ในวันที่ 9 ธันวาคมที่ผ่านมา โดย Lachie Rutherford ผู้บริหารของ Warner Music กล่าวว่า อาคานิชิมีแผนที่จะปล่อยซิงเกิ้ลและอัลบั้มในอเมริกาช่วงฤดูใบไม้ผลิปีหน้า ภายใต้ชื่อ JIN AKANISHI และไม่เพียงแต่จะร่วมงานกับอาคานิชิแค่ในอเมริกาเท่านั้น วอร์เนอร์มิวสิคยังรับหน้าที่ดูแลทั้งงานภาษาอังกฤษและภาษาญี่ปุ่นของเขาที่จะจัดจำหน่ายทั่วโลกด้วย


หลังจากประสบความสำเร็จกับ 5 ทัวร์คอนเสิร์ตในอเมริกา อาคานิชิได้กลับไปญี่ปุ่นอีกครั้งเพื่อเตรียมตัวสำหรับ 3 คอนเสิร์ตในไซตามะที่จะมีขึ้นในวันที่ 14 -16 มกราคม และ อีก 3 คอนเสิร์ตในโอซาก้า ช่วงวันที่ 21 – 23 มกราคม โดยทั้ง 6 คอนเสิร์ตนั้นคาดว่าจะมีแฟนเข้าร่วมประมาณ 105,000 คน


นอกจากนี้ อาคานิชิยังมีแผนที่จะทัวร์อเมริกาอีกครั้งหลังจากที่อัลบั้มแรกของเขาถูกปล่อยอีกด้วย แต่ทั้งนี้ยังไม่ได้รับการคอนเฟิร์มอย่างเป็นทางการ


""


หน้าเวบ Warner Music Japan


""


By jack_yamap

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in JAPAN

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top