Connect with us

PINGBOOK

JAPAN

14 หนุ่ม EXILE เปิดตัวเพลงเพราะ “Ai subeki mirai e” 30 กรกฎาคมนี้ (2010-07-28)

14 หนุ่มกลุ่มแดนซ์เพอร์ฟอร์มเมอร์ชื่อดังของแดนปลาดิบอย่าง EXILE (เอ็กไซล์) เจ้าของตำแหน่งยอดขายอัลบั้มสูงสุดกว่าล้านแผ่น ประจำปี 2008 บนโอริกอนชาร์ต กลับมาอีกครั้งพร้อมอัลบั้มเต็มชุดใหม่ล่าสุดที่ใช้ชื่อว่า “Ai subeki mirai e” (ไอ สุเบคิ มิราอิ เอะ) ที่บรรจุเพลงเอาไว้ทั้งสิ้น 15 เพลง โดยมีซิงเกิลเพลงฮิตอันดับ 1 หลายเพลงรวมเอาไว้ในอัลบั้มนี้ด้วย ซึ่งความพิเศษของอัลบั้มนี้นอกจาก 1 ซีดีที่มีเพลงเพราะๆ มากมายแล้ว ยังเพิ่มความบันเทิงด้วยดีวีดีอีก 2 แผ่นรวมมิวสิควีดีโอ และภาพจากคอนเสิร์ต ‘THE MONSTER (เดอะ มอนสเตอร์)’ พร้อมเบื้องหลัง (บรรยายไทย) 30 กรกฎาคม นี้


จัดเป็นวงที่มีชื่อเสียงระดับแถวหน้าของวงการเจป๊อป สำหรับวง EXILE ที่ประกอบด้วยสมาชิกถึง 14 คน โดยมี 2 นักร้องนำอย่าง อัตสึชิ และทาคาฮิโระ เป็นผู้ขับร้องเพลงเพราะมากมาย ซึ่งไม่ว่าพวกเขาจะมีผลงานออกมากี่ชุดก็ได้รับเสียงตอบรับจากบรรดาแฟนเพลงเป็นอย่างดีมาตลอด เช่นเดียวกันกับเพลงในอัลบั้มเต็มชุดใหม่ล่าสุดอย่าง “Ai subeki mirai e” (ไอ สุเบคิ มิราอิ เอะ) ที่แรงจนขึ้นอันดับ 1 โอริกอนชาร์ตตั้งแต่วันแรกที่วางจำหน่าย ซึ่งการกลับมาครั้งนี้ หนุ่มๆ EXILE ยังมาพร้อมลุคใหม่ภายใต้คอนเซปต์ “EXILE GENERATION” (เอ็กไซล์ เจเนอเรชั่น) โดยมีการเพิ่มสมาชิกใหม่เข้ามาในวงอีก 7 คน รวมกับสมาชิกเดิมเป็นทั้งหมด 14 คน และในอัลบั้มชุด “Ai subeki mirai e” (ไอ สุเบคิ มิราอิ เอะ) นี้ จะบรรจุเพลงไว้ทั้งหมด 15 เพลง ไม่ว่าจะเป็นเพลง FIREWORKS (ไฟร์เวิร์คส), Yasashii hikari (ยาซาชี่ ฮิคาริ), Futatsu no kuchibiru (ฟุตาสึ โนะ คุจิบิรุ), Ti Amo (ทิ อาโม), Ai subeki mirai e (ไอ สุเบคิ มิราอิ เอะ) เป็นต้น ซึ่งล้วนเป็นเพลงที่เคยอยู่ในอันดับ 1 มาแล้ว รวมไปถึงเพลงเพราะๆ อื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้แฟนๆ ยังจะได้เต็มอิ่มไปกับอีก 2 ดีวีดี โดยดีวีดีแผ่นที่ 1 จะบรรจุมิวสิควีดีโอไว้ถึง 7 เพลงพร้อมเบื้องหลัง และในส่วนของดีวีดีแผ่นที่ 2 ซึ่งเป็นภาพจากคอนเสิร์ต EXILE LIVE TOUR 2009 “THE MONSTER” รวมความยาวทั้งหมดกว่า 2 ชั่วโมง 40 นาที (บรรยายไทย) ในราคาเพียง 499 บาท!!


คุ้มสุดๆ แถมยังเป็นผลงานที่น่าเก็บสะสมขนาดนี้ แฟนเพลงหนุ่มๆ EXILE พลาดไม่ได้กับอัลบั้มชุดใหม่ล่าสุดนี้ “Ai subeki mirai e” วางแผง 30 กรกฎาคม นี้!

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in JAPAN

To Top