Connect with us

PINGBOOK

JAPAN

ปิงบุ๊ค ร่วมกับ ไมนิจิ เปิดโหวตเพลงที่อยากให้ Yossie ร้องในงาน “เถ้าแก่น้อย พรีเซนต์ส เจแปน เฟสต้า อิน แบงคอก 2010 บาย ไมนิจิ” (2010-07-06)

ปิงบุ๊ค ร่วมกับงานมหกรรมรวมพลคนรักญี่ปุ่น  “เถ้าแก่น้อย พรีเซนต์ส เจแปน เฟสต้า อิน แบงคอก 2010 บาย ไมนิจิ”  จัดกิจกรรมพิเศษเปิดให้โหวตเพลงที่ต้องการให้ โยชิซาว่า ฮิโตมิ  หรือที่แฟนๆเรียกกันว่า โยซซี่ (Yossie)  ศิลปินสาวห้าวอดีตหัวหน้าวง “มอร์นิ่ง มุสุเมะ”   ร้องในฟรีคอนเสิร์ตไฮไลท์ของงาน “เถ้าแก่น้อย พรีเซนต์ส เจแปน เฟสต้า อิน แบงคอก 2010 บาย ไมนิจิ” ในวันอาทิตย์ที่ 29 สิงหาคม 2553 นี้

        โยชิซาว่า ฮิโตมิ  หรือที่แฟนๆเรียกกันว่า โยซซี่ (Yossie)  เริ่มงานในวงการบันเทิงด้วยการได้รับเลือกให้เป็นสมาชิกรุ่นที่ 4 ของกลุ่มนักร้องหญิง “มอร์นิ่ง มุซุเมะ” ของสังกัด เฮลโล! โปรเจ็คท์   เมื่อปี ค.ศ. 2000 (พ.ศ. 2543) โดยมีผลงานเปิดตัวครั้งแรกคือเพลง แฮปปี้ ซัมเมอร์ เวดดิ้ง (Happy Summer Wedding) ซึ่งเป็นซิงเกิลลำดับที่ 9 ของกลุ่ม   และซิงเกิลสุดท้ายที่เธอได้ร่วมร้องไว้กับกลุ่มก่อนจะ Graduated คือเพลง ทไวไลท์ (Twilight)   โดยในงาน “เถ้าแก่น้อย พรีเซนต์ส เจแปน เฟสต้า อิน แบงคอก 2010 บาย ไมนิจิ”  ครั้งที่ 6 กับคอนเซ็ปท์ “เรียล เจ เรลเวย์” (Real J Railway)  ขบวนรถไฟที่จะพาทุกท่านตะลุยทั่วเมืองญี่ปุ่นนี้    โยชิซาว่า ฮิโตมิ จะบินมาเปิดการแสดงฟรีคอนเสิร์ตครั้งแรกในเมืองไทยของเธอให้แฟนๆ ได้สนุกกันเต็มที่ 


        โดยแฟนๆ ปิงบุ๊ค ที่ร่วมส่งความคิดเห็นส่งคะแนนโหวตเพลงเข้ามา จะได้ลุ้นรับสิทธิพิเศษในการเข้าร่วม Meet & Greet กับ โยซซี่  จำนวน 5 ท่าน    หมดเขตรับการโหวตวันที่ 1 สิงหาคม 2553 และจะประกาศผลรายชื่อผู้โชคดีได้เข้าร่วม Meet & Greet กับ โยซซี่ ในวันที่ 15 สิงหาคมนี้


ตัวอย่างเพลงสำหรับกิจกรรมพิเศษร่วมกับ ปิงบุ๊ค โหวตเพลงที่อยากให้ Yossie ร้องในงาน “เถ้าแก่น้อย พรีเซนต์ส เจแปน เฟสต้า อิน แบงคอก 2010 บาย ไมนิจิ”  ครั้งที่ 6 ประจำปีนี้  วันเสาร์ที่ 28 และ วันอาทิตย์ที่ 29 สิงหาคม 2553  ณ ลานพาร์ค พารากอน 


 
A )  Morning Musume – Happy Summer Wedding


B )  Morning Musume – SEXY BOY 〜そよ風に寄り添って〜 – モーニング娘。(~Soyokaze ni Yorisotte~)

 
C )  Morning Musume – Kanashimi Twilight


  วิธีร่วมสนุก   


1. โหวตเพลง 1 ใน 3 เพลงบังคับ ที่นี่   


2. เสนอเพลงตามใจคุณ อยากให้โยซซี่ร้องเพลงไหน เสนอชื่อเพลง พร้อมระบุเหตุผล ทุกความเห็นจะได้ลุ้นรับสิทธิพิเศษในการเข้าร่วม Meet & Greet กับ โยซซี่ ร่วมเสนอเพลงได้ที่นี่  
(ผู้ร่วมสนุกต้องเป็นสมาชิกปิงบุ๊คเท่านั้น โดยสามารถสมัครฟรีได้ที่แถบขวามือ พร้อมระบุ ชื่อ, อีเมล์ และ เบอร์โทรศัพท์ที่ติดต่อได้)



ขอบคุณผู้สนับสนุน  

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in JAPAN

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top