Connect with us

PINGBOOK

JAPAN

คัตตุน (KAT-TUN) คอนเฟิร์มเตรียมออกรายการ Mnet ‘M!Countdown’ 1 ก.ค.นี้ (2010-06-29)

คัตตุน (KAT-TUN) เตรียมพบกับแฟนคลับผ่านรายการเพลงเคเบิ้ล Mnet ‘M!Countdown’ ก่อนเปิดฉากคอนเสิร์ตในเกาหลีวันที่ 6, 7 สิงหาคมนี้


KAT-TUN ยืนยันเตรียมเข้าร่วมปรากฏตัวในรายการเพลง Mnet ‘M!Countdown’ ซึ่งจะออกอากาศในวันที่ 1 กรกฏาคม 2553 ณ CJ E&M Center โดยโชว์ในวันนี้ของพวกเขา ถือเป็นการมาปรากฏตัวพบกับแฟนคลับชาวเกาหลีเพื่อเรียกน้ำย่อยก่อนที่จะมีการเปิดฉากคอนเสิร์ตอย่างยิ่งใหญ่ ในวันที่ 6,7 สิงหาคม 2553 ณ สนามกีฬายิมนาสติก สวนโอลิมปิค กรุงโซล


โดยเฉพาะกับการปรากฏตัวของ KAT-TUN ในครั้งนี้ที่เกาหลี ถือเป็นการปรากฏตัวในรายการเพลงเป็นครั้งแรก ด้วยเหตุนี้ทำให้แฟนๆต่างให้ความสนใจในโชว์ครั้งนี้ของพวกเขาอย่างถ้วนหน้าเลยทีเดียว


Mnet Media ผู้ถือลิขสิทธิ์ของ KAT-TUN ในเกาหลีเปิดเผยว่า "เมื่อปีที่ผ่านมา KAT-TUN มียอดผู้เข้าชมคอนเสิร์ตมากกว่า 680,000 คนเลยทีเดียวครับ สำหรับโชว์ในรายการเพลงของเราในครั้งนี้ถือว่าเป็นโอกาสดีมากที่เราจะสามารถส่งผ่านเสน่ห์ชั้นยอดของพวกเขาให้แฟนๆทั่วเกาหลีได้สัมผัส ก่อนที่จะมีการเปิดฉากคอนเสิร์ตจริงๆหลังจากนี้ครับ" เขากล่าว


อนึ่ง หลังจากนี้ Mnet เตรียมบันทึกเทปล่วงหน้าในขณะเดียวกันก็เตรียมจัดงานแถลงข่าว KAT-TUN กับบรรดาสื่อมวลชนเกาหลี ซึ่งนอกจากจะมีการพูดคุยเรื่องเพลงแล้วยังมีการพูดคุยเรื่องต่างๆเกี่ยวกับ KAT-TUN อีกด้วยเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in JAPAN

To Top