Connect with us

PINGBOOK

JAPAN

ยูยะ มัตสึชิตะ (Yuya Matsushita) เตรียมรับบทเป็น ‘ซงซัมดง’ ใน ‘Dream High Musical’ ฉบับญี่ปุ่น (2012-06-20)

ละครซีรี่ย์เกาหลีชื่อดัง “Dream High” เตรียมถูกนำมาดัดแปลงเป็นละครเวทีของญี่ปุ่น นำแสดงโดย นักร้อง-นักแสดง ยูยะ มัตสึชิตะ (Yuya Matsushita) ที่จะมารับบทเป็น “ซงซัมดง” และ นานากะ (Nanaka) จาก BRIGHT ที่จะมารับบทเป็น “โกเฮมี”


ในงานแถลงข่าวที่จัดขึ้นไปเมื่อไม่นานมานี้ ณ Sunshine City ที่ อิเคะบุคุโระ กรุงโตเกียว นักแสดงนำทุกคนปรากฏตัวในชุดเครื่องแบบนักเรียนที่เตรียมจะใส่ในมิวสิคอลเรื่องนี้ และได้โชว์ความสามารถทางการแสดง ทั้งการเต้นและการร้องเพลงพร้อมกับเหล่าแดนเซอร์ให้ได้ชมกันสดๆ อีกด้วย



ยูยะ มัตสึชิตะ (Yuya Matsushita) จะรับบทเป็นซงซัมดง เด็กหนุ่มจากชนบทที่เข้ามาสู่ตัวเมืองเพื่อไล่ตามความชื่นชอบในเสียงดนตรีของเขา ยูยะกล่าวว่า ชีวิตของเขานั้นใกล้เคียงกับชีวิตของซัมดงในเรื่องมาก เพราะเขาได้เข้าสู่โรงเรียนสอนร้องเพลงและเต้นตั้งแต่อายุยังน้อยเพื่อไล่ตามความฝันของเขาเช่นกัน ทางด้านของ นานากะ (Nanaka) จาก BRIGHT ที่ต้องรับบทเป็นโกเฮมี ได้มองไปถึงการแสดงของแต่ละคนว่า “ฉันคิดว่ามันน่าสนใจมากที่จะได้เห็นพัฒนาการของแต่ละคนค่ะ” เธอเสริม


นักแสดงทุกคนสัญญาว่าละครของเดิมทั้ง 16 ตอนนั้นจะถูกรวบรวมเนื้อหาเอาไว้ใน Dream High Musical ตลอดทั้ง 3 ชั่วโมงของการแสดง โดยการแสดงจะเริ่มต้นขึ้นในวันที่ 3 – 10 กรกฎาคม ณ โรงละคร New National Theater ณ กรุงโตเกียว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in JAPAN

To Top