Connect with us

PINGBOOK

JAPAN

รีพอร์ทไลฟ์ในวันของซักกุ (SuG) และประกาศออริจินัลแบรนด์ในไลฟ์ที่จำกัดให้เข้าเฉพาะคนที่ไม่ได้แต่งหน้า (2010-03-16)

ผ่านไปแล้วกับไลฟ์ฉลองอัลบั้มแรกหลังจากเมเจอร์เดบิวต์ในชื่อ โตเกียว มิสสิคคัล โฮเทล (TOKYO MUZiCAL HOTEL) ในวันที่ 9 มีนาคม ซึ่งถือเป็นวันของซักกุ ไลฟ์นี้มีชื่อว่า "Daisankai kimagure SuG Kansha Matsuri Thank you & S××k You♥EpisodeIII" ทั้งๆที่เป็นไลฟ์ที่จัดฉลองเนื่องในวันของซักกุก็จริง แต่ตามธีมของไลฟ์ที่จัดขึ้นนั้น ดูเหมือนจะพูดได้ว่าเป็นปัญหาในชีวิตประจำวันต่อผู้ชมชาววิช่วลทั่วๆไป เพราะไลฟ์นี้จัดโดยมีคอนเซปต์"จำกัดให้เข้าได้เฉพาะคนที่ไม่แต่งหน้าเท่านั้น"


ท่ามกลางบรรยากาศที่แตกต่างไปจากทุกทีจากการที่มีแฟนๆที่ไม่ได้แต่งหน้ามารวมตัวกัน งานก็เริ่มขึ้นด้วยการสลับตำแหน่งกันในวงและเริ่มเล่นเพลงคัฟเวอร์ ซึ่งครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 แล้ว โดยในครั้งแรกมาซาโตะ(กีต้าร์) อยู่ในตำแหน่งร้องนำ, ทาเครุ(ร้องนำ) อยู่ในตำแหน่งเบส, จิยู(เบส) อยู่ในตำแหน่งกีต้าร์, มิตสึรุ(มือกลองคนเก่า) อยู่ในตำแหน่งกีต้าร์ และยูจิ(กีต้าร์) อยู่ในตำแหน่งกลอง และครั้งที่ 2 จิยู(เบส) อยู่ในตำแหน่งร้องนำ, ทาเครุ(ร้องนำ) อยู่ในตำแหน่งกีต้าร์, มาซาโตะ(กีต้าร์) อยู่ในตำแหน่งเบส, มิตสึรุ(มือกลองคนเก่า) อยู่ในตำแหน่งกีต้าร์ และยูจิ(กีต้าร์) อยู่ในตำแหน่งกลอง ส่วนในครั้งที่ 3 นั้น จิยู(เบส) อยู่ในตำแหน่งร้องนำ, ทาเครุ(ร้องนำ) อยู่ในตำแหน่งกีต้าร์ ,มาซาโตะ(กีต้าร์) อยู่ในตำแหน่งเบส, ชินเป(มือกลองคนปัจจุบัน) อยู่ในตำแหน่งกีต้าร์ และยูจิ(กีต้าร์) อยู่ในตำแหน่งกลอง และหนึ่งในเพลงคัฟเวอร์ที่ถูกนำมาเล่นยังเป็นเพลงดังจากลาร์คอองเซียล (L’Arc en Ciel) อย่าง Ready Steady Go อีกด้วย


ในระหว่างที่รูปแบบการฟอร์มวงดูแปลกตาไป แต่เพลง "CALL NUMBER" ก็ยังถูกเล่นเพื่อใช้ในการแนะนำตัวสมาชิกต่อแฟนๆอย่างเคย และตามด้วยเพลง Gaki☆Sensou ~desperate นอกจากนี้ยังมีเพลงที่แต่งขึ้นเองซึ่งจะเล่นแค่ครั้งนี้เพียงครั้งเดียวโดยออริจินัลยูนิตพิเศษในครั้งนี้ด้วย


""


ในวันเดียวกันนี้ ทาเครุ นักร้องนำของวงยังได้ฤกษ์เปิดแฟชั่นโชว์แบรนด์เสื้อผ้า ที่เจ้าตัวยังเป็นคนดีไซน์เองด้วยในชื่อว่า "Million $ Orchestra" ต่อจากนั้นสมาชิกในวงทุกคนก็พร้อมประจำตำแหน่งเดิมในวงอีกครั้ง และไลฟ์ก็เริ่มขึ้นโดยเริ่มเล่นเพลงหลักๆในอัลบั้มใหม่ จนในตอนท้าย ทาเครุ นักร้องนำของวงก็ได้ประกาศข่าวดีที่เพิ่งออกมาได้ไม่นานว่า "อัลบั้มโตเกียวมิวสิคคัลโฮเทลที่เพิ่งออกมาในวันนั้น ได้ขึ้นไปถึงอันดับที่ 8 บนโอริคอนชาร์ตประจำวันในประเภทอัลบั้ม" และในช่วงเวลาแห่งความมันส์สุดขีด เพลง "เกรท สตอรี่ (gr8 story)" ที่เตรียมไว้ก็ถูกเล่นขึ้นมาเป็นเพลงสุดท้าย


หลังจากไลฟ์จบและสมาชิกในวงลงจากเวทีไป แฟนๆที่รู้สึกว่ายังสนุกไม่พอก็ตะโกนเรียกร้องอังกอร์กันอย่างสุดเสียง เมื่อสมาชิกทุกคนปรากฏตัวขึ้นบนเวทีอีกครั้ง ทาเครุก็กล่าวว่า "ในช่วงนี้ที่มีวงดนตรีที่ไม่แสดงอารมณ์ความรู้สึกออกมา พวกเราได้ทำกิจกรรมไปพร้อมกับการแสดงความรู้สึกออกมาทั้งหมด หลังจากนี้ก็ช่วยเฝ้ามองซักกุที่เป็นแบบนั้นอย่างอบอุ่นด้วยครับ"


แล้วก็เล่นเพลงในอัลบั้มใหม่ที่มีชื่อว่า "ดอทเซโร่ (dot.0)" หลังจากไลฟ์อีเวนท์ตลอด 2 ชม.ครึ่งจบลงก็ต่อด้วยกิจกรรมไฮทัช (ไฮไฟว์แปะๆมือ) กับเมมเบอร์ที่แฟนๆจะไม่มีวันลืมในวันของซักกุนี้เป็นการปิดงาน แต่คำถามที่ยังคงทิ้งไว้ให้ทุกคนสงสัยก็คือ "ไลฟ์ที่จำกัดให้เข้าเฉพาะคนที่ไม่ได้แต่งหน้าครั้งนี้ สมาชิกในวงทุกคนจะไม่ได้เมคอัพด้วยหรือไม่”



สินค้าจากแบรนด์มิลเลี่ยนออเคสตร้า


million $ orchestra Official Web Site:http://www.pscompany.co.jp/sug/million/

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in JAPAN

To Top